Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

เสี่ยโป้ร้องกองปราบ.. จับคนสนิทนักการเมือง

order Ivermectin online เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์  หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ อายุ 27 ปี เน็ตไอดอลชื่อดังได้พา นายณัฐพัฒน์ สุรินต๊ะ อายุ 30 ปี ผู้ประกอบการรับเหมาติดตั้งและรับผลิตอุปกรณ์สัญญาณจราจร เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง บุญทิวา ลิ้มศิริลักษณ์ สว.สอบสวน กก.1 บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกนายทุนเงินกู้นอกระบบรายหนึ่งที่เป็นลูกน้องคนสนิทของนักการเมืองรายหนึ่งย่านธนบุรี ข่มขู่ทำร้ายร่างกาย หากไม่ยอมจ่ายเงินดอกเบี้ยเงินกู้ โดยนำคลิปเสียงที่มีการข่มขู่ระหว่างการสนทนา ระหว่างนายทุนเงินกู้กับ นายณัฐพัฒน์ มามอบให้พนักงานสอบสวนประกอบการพิจารณา โดย นายณัฐพัฒน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตนได้ไปกู้ยืมเงินจากนายทุนเงินกู้รายหนึ่งซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิทของนักการเมืองพื้นที่ย่านฝั่งธนบุรี ในจำนวนเงิน 290,000 บาท เพื่อนำมาต่อยอดธุรกิจรับเหมาติดตั้งอุปกรณ์สัญญาณป้ายไฟจราจร ของตนเอง โดยไม่มีการทำสัญญาเงินกู้อย่างเป็นทางการ มีเพียงแค่การตกลงกันด้วยวาจา โดยตนรับปากว่าจะยอมจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ให้กับนายทุนคนดังกล่าวในอัตราร้อยละ 10 ของเงินที่กู้ยืมมาต่อเดือน

ช่วงแรกที่ยืมเงินมาตนพยายามจ่ายเงินค่าดอกเบี้ยตรงตามกำหนดทุกเดือน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนไม่สามารถนำเงินมาจ่ายค่าดอกเบี้ยให้กับนายทุนคนดังกล่าวได้ เนื่องจากธุรกิจของตนประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน จึงได้โทรศัพท์ไปขอไกล่เกลี่ยเพื่อขอผัดผ่อน โดยจะขอจ่ายให้ในจำนวนเงิน 3 หมื่นบาทต่อเดือน จำนวน 10 เดือน แต่นายทุนคนดังกล่าวยังไม่พอใจ พร้อมทั้งพูดจาข่มขู่ตนว่าจะทำร้ายตนและคนในครอบครัวของตน อีกทั้งยังนำตนไปโพสต์ประจานในสื่อสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ก หาว่าตนเป็นพวกมิจฉาชีพ ทำให้ตนได้รับความเสื่อมเสีย ประกอบกับกลัวว่าคนในครอบครัวจะได้รับอันตรายถูกนายทุนคนดังกล่าวส่งคนมาทำร้าย จึงตัดสินใจนำเรื่องไปปรึกษากับ เสี่ยโป้ ก่อนมาพบตำรวจกองปราบเพื่อร้องขอความเป็นธรรม รวมทั้งจับกุมผู้ก่อเหตุที่มาข่มขู่ตนเช่นนี้

http://preferredmode.com/2013/04/20/rachel/ “รู้ว่าเป็นคนผิด ที่ยืมเงินมาแล้วไม่มีเงินจ่ายคืนให้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะหนีหรือไม่จ่ายหนี้ เพียงแต่อยากขอเวลาหาเงินก่อน เพราะตอนนี้ธุรกิจของตนประสบปัญหาจริง ๆ อีกทั้งอยากฝากบอกว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว ระหว่างตนกับนายทุนเงินกู้คนดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักการเมืองลูกพี่ของนายทุนคนดังกล่าวแต่อย่างใด” นายณัฐพัฒน์ กล่าว…

ขอขบคุณที่มา เดลินิวส์

Exit mobile version