เสริมแน่นอน!!!โซลชาเผย4ปัจจัยสำคัญในการดึงแข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

buy generic Latuda online โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอสใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนจะมีการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน แต่การจะซื้อผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมต้องเข้ากับ 4 ปัจจัยสำคัญที่ตั้งเอาไว้ และเชื่อว่าจะได้เจอกับผู้เล่นแบบนั้นแน่นอน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทัพ “ปีศาจแดง” จะมีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แต่ในการซื้อนักเตะใหม่จะต้องเข้ากับ 4 ปัจจัยสำคัญที่ตั้งเป้าเอาไว้ ตนถึงจะกระตุ้นบอร์ดบริหารกระชากผู้เล่นรายนั้นเข้ามาร่วมทีม

“โซลชา” เพิ่งได้รับสัญญาถาวรในการคุมทัพ “ปีศาจแดง” และตอนนี้เขาเริ่มมองการณ์ไกลในการยกเครื่องขุมกำลังของทีมใหม่เพื่อเอาไว้ใช้ในการฟาดฟันฤดูกาลหน้า โดย โซลชา ตั้งเป้าชัดเจนว่าการจะซ์อผู้เล่นใหม่เข้ามาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องเข้ากับ 4 ปัจจัยที่วางเอาไว้ถึงจะเลือกตัวมาเสริมทัพ

โซลชา กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าเรื่องที่วิจารณ์กันทั้งหมด พวกเขารู้หรือเปล่าว่ามีอะไรเกิดขึ้น เราส่งแมวแมวไปทั่วโลกเพื่อเสาะหานักเตะที่เก่งๆ และเราจะเซ็นสัญญากับนักเตะเหล่านั้น เมื่อเรามองว่านักเตะมีความฟิตที่เหมาะสม, ราคาเป็นธรรม, คุณภาพดี และคุณสามารถใช้งานนักเตะได้ในระยะยาว ผมมั่นใจว่าเราจะพบกับนักเตะแบบนั้น”

นายใหญ่เลือดนอร์เวย์ สร้างผลงานได้ดีเยี่ยมด้วยสถิติ ชนะ 14 เกมจาก 19 แมตช์ที่เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือชั่วคราว แต่เมื่อได้รับสัญญาถาวร ฟอร์มการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต่ำเตี้ยเรียดดิน โดย โซลชา เผยว่า “ผมไม่คิดอะไรแบบนั้นนะ นี่แหละฟุตบอล มันเป็นเรื่องของความแตกต่าง เราแพ้ 2 เกมในลีก แมตช์เจอ วูล์ฟส์ และ อาร์เซน่อล”

“แต่นักเตะรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น พวกเขารู้ถึงสิ่งที่ผมคาดหวัง สิ่งที่เราในฐานะสโมสรคาดหวัง และสิ่งที่เราต้องการทำ เมื่อเราเข้ามาทำงานร่วมกันในวันที่ 19 ธันวาคม และตอนนี้เราอยู่อันดับที่เท่าไหร่ละ ผมคิดว่าหลายๆ คนน่าจะคิดเรื่องนี้ สำหรับตอนนี้เราเหลืออีก 5 เกมแล้วมาดูกันว่าเราจะจบอันดับที่เท่าไหร่เมื่อจบซีซั่น” โซลชา ระบุ