เลือกตั้ง อบจ.เริ่มเดือดทำลายป้ายหาเสียงทีมบิ๊กแจ๊ส

http://gowstakeout.com/tag/stir-fry-recipe/ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 นายชุมพล คุ้มวงศ์ อายุ 57 ปี ผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ปทุมธานี ทีมคนรักปทุม เบอร์ 2 เขต 4 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สริพง์ อภิวัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ว่าร้ายป้ายโฆษณาหาเสียงแนะนำตัวในการเลือกตั้งจำนวน 3 แผ่นป้ายถูกทำลายได้รับความเสียหาย
นายชุมพล คุ้มวงศ์ ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี เบอร์ 2 เขต 4 อำเภอธัญบุรี กล่าวว่า เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่าป้ายหาเสียงของตนเอง ได้ถูกทำลายให้เกิดการชำรุดเสียหาย จำนวน 3 แผ่นป้าย ได้แก่

1.แผ่นป้ายบริเวณหน้าทางเข้า สภ.ธัญบุรี

2.แผ่นป้ายบริเวณหน้าทางเข้าศูนย์วิจัยข้าวปทุมธานี และ

3. แผ่นป้ายบริเวณทางเข้าชุมชนคลองขวาง ข้างที่ทำการอำเภอธัญบุรี สภาพถูกตีจนแผ่นป้ายหักและฉีกขาด

ซึ่งบริเวณนี้มีกล้องวงจรปิดของเทศบาลธัญบุรีอยู่ จึงได้เข้ามาแจ้งความลงประจำวันเพื่อที่จะนำไปขอดูภาพกล้องวงจรปิด ที่คาดว่าจะเห็นภาพผู้กระทำผิดขณะทำลายแผ่นป้ายหาเสียงแนะนำตัวของตนเอง และขอให้ดำเนินคดีคนทำผิดตามกฎหมาย ทั้งนี้ทีมคนรักปทุมได้ถูกทำร้ายป้ายโฆษณาแนะนำตัวหาเสียงในหลายพื้นที่ ซึ่งฝ่ายตรงข้ามป้ายเขาก็ปกติเราก็ไม่เข้าใจว่าคืออะไร อยากฝากบอกว่าเราเป็นนักการเมืองด้วยกันควรที่จะรักษาน้ำใจกัน อย่ามาโกธรเคืองกัน การหาเสียงควรหาเสียงตามนโยบายของกลุ่มหรือทีมของตนเอง และตามที่หัวหน้าพรรคให้ไว้ ไม่เล่นออกกติกาดูเป็นสุภาพบุรุษดีกว่า นอกจากนี้ฝากประชาชนพี่น้องทั้งจังหวัดปทุมธานีช่วยเป็นหูเป็นตา หากพบเจอแผ่นป้ายโฆษณาหาเสียงที่ถูกทำลายหรือชำรุดของให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือแจ้งกับตัวผู้สมัครในเขตนั้น ๆ ได้ทันที.