เละตุ้มเป๊ะ!!โซลชาขอโทษแฟนปีศาจแดง-รับลูกทีมเล่นห่วยจริง

buy a heart lyrics หลังจากที่พ่าย เอฟเวอร์ตัน แบบหมดสภาพ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ออกมาขอโทษขอโพยแฟนบอลของทีมยกใหญ่ พร้อมเตือนลูกทีมว่าแค่มีพรสวรรค์ดีมันไม่เพียงพอกับการเล่นให้ทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวขอโทษแฟนบอลของทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่พวกเขาออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-4 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

ทั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่า เอฟเวอร์ตัน แต่พวกเขากลับแพ้อีกฝ่ายแบบย่อยยับ ซึ่งที่จริงตอนที่จบเกมการแข่งขันใหม่ๆ โซลชา ก็ขอโทษ “เร้ด อาร์มี่” ตอนที่อยู่ภายในสนามแข่งแล้ว และเขาก็ออกมาขอโทษกองเชียร์ในงานแถลงข่าวต่อ

อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์เผยว่า “ทุกอย่างมันผิดพลาดไปตั้งแต่วินาทีแรกของเกม ผมอยากขอโทษแฟนบอลจากใจจริง วันนี้พวกเขาคือคนเดียวที่มีตราของสโมสรแปะอยู่แล้วสามารถเงยหน้าด้วยความภาคภูมิใจได้ (สื่อถึงเรื่องที่แฟนบอลเชียร์กันด้วยเสียงดังสนั่น) เพราะเราไม่สามารถทำแบบเดียวกับพวกเขาได้”

“เอฟเวอร์ตัน ทำได้ดีกว่าเราในทุกด้าน มันมีหลายอย่างที่เราต้องทำให้ดีขึ้นเพื่อที่จะให้ได้ผลการแข่งขันที่เหมาะสม แค่มีฝีเท้าเก่งน่ะมันไม่เคยพอหรอก เราเล่นได้แย่มาก มันไม่ใช่ฟอร์มที่คู่ควรกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรจากใจจริง”

ขอบคุณข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย