เมื่อแบ่งเค้กลงตัว “อนุทิน” จะทำอะไรก่อน

buy Ivermectin scabies online เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Anutin Charnvirakul” ระบุว่า “พบกับผู้จัดการกองทุนท้องถิ่น เพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับหนทางของประเทศไทย จัดงานโดยธนาคารหัวประเทศของอเมริกา”

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นและสอบถามเป็นจำนวนมาก เช่น “รบกวนเสี่ยหนู ตอบกลับคอมเมนต์ที่เป็นการแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับนโยบายด้วยครับ เพราะนี่คือเสียงของประชาชน พิสูจน์ให้ได้ครับ รอบการเลือกที่จะร่วมรัฐบาล เสี่ยหนูก็บอกฟังประชาชน แต่ทำตรงกันข้ามกับประชาชน ครั้งนี้จำเป็นต้องฟังจริงๆ แล้วละครับ” ซึ่ง นายอนุทิน ตอบกลับว่า “ขอบพระคุณครับ ผมไม่ได้ทำตรงข้ามประชาชนครับ ผมทราบดีว่าประชาชนเกลียดระบอบเผด็จการ ผมก็จึงตัดสินใจที่จะทำให้ระบอบประชาธิปไตยกลับมาโดยเร็วก่อนครับ อีกไม่นานนัก คสช.จบสิ้นแล้วนะครับ ไม่มีมาตรา 44 อีกต่อไป ทุกอย่างถูกตรวจสอบได้ ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองตัดสินใจผิดเลยแม้แต่น้อยครับ หากย้อนเวลาได้ก็จะทำเช่นนี้ครับ”

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตสอบถามอีกว่า “เสี่ยคับแบ่งเค้กลงตัวยัง ตอบผมบ้าง FC เสี่ยหนู” โดยนายอนุทิน ตอบกลับว่า “ตกลงเรียบร้อยแล้วครับเรื่องการแบ่งงานที่ต้องรับผิดชอบ”

ขณะเดียวกันมีคนโพสต์รูปที่ปิดคำว่าไร้สัจจะ ซึ่ง นายอนุทิน ตอบกลับว่า “ไร้สัจจะกับสิ่งชั่วร้ายครับ ผมนี่แหละครับ” ทั้งนี้มีคนถามอีกว่า ถ้าไม่ได้เก้าอี้สักตัว คุณอนุทินจะเข้าร่วมรัฐบาลเปล่าครับ นายอนุทิน ตอบกลับว่า “ไม่ได้แล้วจะเป็นรัฐบาลได้ไง คุณก็ถามแปลกๆ”

เมื่อมีคนถามอีกว่า “ผมกำลังจะเห็น รมต.สาธารณสุข ขับเครื่องบินไปส่งอวัยวะให้ผู้ป่วยไหมครับ คงเท่น่าดูหรือท่านจะเลิกทำหัวใจติดปีกครับ” นายอนุทิน ตอบกลับว่า “ไม่เลิกแน่นอนครับ เป็นความสุขที่ได้ทำครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ นายอนุทิน ได้ตอบคำถามทางเฟซบุ๊กแบบรัวๆ แม้จะมีบางคนเข้ามาโพสต์ด่า แต่ นายอนุทิน ก็ตอบกลับไปอย่างอารมณ์ดี…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ