Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

‘เมญ่า’ ประกาศเลิกสามีฝรั่ง จบแล้วชีวิตคู่

Kuala Terengganu กลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างให้ความสนใจ และสงสัยความสัมพันธ์ระหว่าง ‘เมญ่า นนธวรรณ’ กับสามีฝรั่ง‘ ฟิลลิป บรามาส’ ซึ่งแต่งงานมาได้ปีกว่า พร้อมกับมี‘น้องเบฬิน’ เป็นทายาทตัวน้อย พร้อมข่าวลือเมญ่าเลิกสามีแล้ว

credulously ล่าสุดสาวเมญ่า โพสต์เฟซบุ๊ก Maeya Nonthawantas Bramaz ปิดฉากความสัมพันธ์กับสามีแล้ว โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือเมญ่าเลิกช่วงเวลานั้นไม่จริงตามที่เมญ่าได้ยืนยันไปก่อนหน้านี้ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มทำให้เรา ได้มีเวลาพิสูจน์ความรักของเรา จนทำให้วันนี้ได้คิด และติตรองความสัมพันธ์ของเราใหม่

วันนี้เมญ่า พร้อมแล้วที่จะประกาศจุดยืนความสัมพันธ์กับคุณพ่อของเบฬิน ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่า ตอนนี้เมญ่า และฟิลิปได้ทำหน้าที่เฉพาะพ่อแม่ของพี่เบฬินเท่านั้น ยังเป็นคนในครอบครัว แต่ไม่ใช่คนรักอีกต่อไป เมญ่าเชื่อว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ก้าวแรก ในความสัมพันธ์ของเราเป็นสิ่งสวยงาม ได้สร้างเมญ่าให้เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง เป็นแม่ที่แกร่งต้องขอบคุณฟิลิป ที่ทำให้เราเป็นคนที่มองเห็นตัวเองชัดขึ้น และปรับทัศนคติหลายอย่าง

ตลอดเวลาที่อยู่กันมายิ่งทำให้เราเห็นชัดว่า เราพัฒนาขึ้นกว่าก่อนมากในการดำเนินชีวิตและตัดสินใจ การได้กลับมาทำงานที่ไทยรอบที่แล้วทำให้เรารู้ว่าเรารักงานเราแค่ไหน และมีความสุขแค่ไหนที่ได้กลับมา ด้วยระยะทางที่ห่างกันบ่อย ต่างคนต่างมีความสุขในที่ที่ตัวเองจากมามากกว่า

ทำให้เราต่างรู้สึกว่าที่เป็นอยู่ไม่สามารถเติมเต็มความรัก และการใช้ชีวิตของแต่ละคน เรากลับมาสเปนครั้งนี้เพื่อลองหาจุดที่พอดีสำหรัยกันและกันสรุปแล้ว ก็ไม่สามารถจะไปต่อได้ในฐานะคู่รักอีกต่อไป เมญ่าเองได้ทำให้ฟิลิปเห็นแล้วว่า

ตั้งแต่วินาทีแรกของความสัมพันธ์จนไม่ว่าจะหน้าที่คนรัก จนมาเป็นภรรยาและแม่ของลูกเมญ่าได้ทำเต็มที่ที่สุดจนวินาทีสุดท้าย ดังนั้นเมญ่าขอให้ทุกคนรับทราบว่าจากนี้ คุณฟิลิปคือพ่อของพี่เบ และเป็นครอบครัว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่ใช่สามีอีกต่อไปค่ะ

Exit mobile version