เป๊ปเข้าปลอบเฟร็ดหลังเกมแมนซิตี้ – แมนยู

buy gabapentin online canada แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ หลังจบงานแถลงข่าวที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ก็ได้ไปปลอบ เฟร็ด ที่บังเอิญเจอกันพอดี หลังจากที่ในเกมนั้น เฟร็ด โดนแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ เหยียดผิว โดยพวกเขาคุยกันราว 30 วินาที

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าไปปลอบ เฟร็ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการที่ เฟร็ด โดนแฟนบอล “เรือใบสีฟ้า” เหยียดผิว ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” แพ้ “ปีศาจแดง” 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์

ในนัดดังกล่าว แอนโธนี่ เบิร์ค สาวกคนหนึ่งของเจ้าถิ่นถูกกล้องจับภาพได้ว่าทำท่าทางเหมือนลิงใส่ เฟร็ด ซึ่งมันก็กลายเป็นประเด็นร้อนจนขนาด แมนฯ ซิตี้ ยังออกแถลงการณ์ประณาม โดยล่าสุด เบิร์ค โดนตำรวจจับไปแล้ว แถมในระหว่างเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายังมีคนขว้างไฟแช็กใส่ศีรษะของดาวเตะชาวบราซิเลียนด้วย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ บอกว่าหลังจากที่ กวาร์ดิโอล่า ตอบคำถามกับนักข่าวในงานแถลงข่าวหลังจบเกมเสร็จแล้วนั้น เขาก็บังเอิญเจอ เฟร็ด ตรงพื้นที่ที่ให้นักข่าวได้ยืนสัมภาษณ์กับพวกนักเตะพอดี ซึ่งนายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ตรงเข้าไปหาแข้งเลือดแซมบ้า พร้อมกับจับหน้าเขาด้วยความอ่อนโยนแล้วพูดปลอบเขา โดยทั้งสองคนพูดคุยกันเป็นเวลาราว 30 วินาที ก่อนที่จะแยกย้ายกันสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารของ แมนฯ ซิตี้ ก็ได้พูดถึงเรื่องเหยียดผิวที่เกิดขึ้นกับ เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เข้าไปชมเกมในสนามด้วย โดยที่ โซเรียโน่ รับปากกับอีกฝ่ายว่าทีมของเขาจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างเต็มที่