‘เบล’โดนแฟนเรอัล มาดริดโห่ไล่ไม่ต้อนรับกลับเข้าแคมป์

Colleyville สงสัยจะอยู่ยากซะแล้วสำหรับ แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรทีมเรอัล มาดริดอุตส่าห์ทำตัวดีอยู่ในระเบียบกลับเข้าร่วมแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมปรี-ซีซั่นยังไม่วายโดนแฟนบอลบางกลุ่มตะโกนผลักไสไล่ส่ง

อนาคตของซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์มาถึงทางตันภายหลัง ซีเนอดีน ซีดาน คัมแบ็คกุมบังเหียนรอบสองพร้อมแจ้งข่าวร้ายว่านักเตะมังกรแดงไม่อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลใหม่พร้อมอนุญาตให้หาต้นสังกัดใหม่ได้เลย

อย่างไรก็ตาม เบล กลับดึงดังขึงขังไม่ยอมจะย้ายไปไหนทั้งในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ต้องนั่งเป็นตัวสำรองข้างสนามก็ตามอันทำให้ “โลส บลังโกส” ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์โดยไม่จำเป็น

ล่าสุด AS สำนักข่าวชื่อดังจากแดนกระทิงดุเผยว่าระหว่างที่อดีตดาวดังท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์กลับมารายงานตัวที่บัลเดเบบาสสนามที่เก็บตัวฝึกซ้อมปรี-ซีซั่นในช่วงเช้าของวันจันทร์เกิดดราม่าระหว่างที่นักเตะขับรถมีคนกระโกนว่า “คนเนรคุณ!”

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน เบล ยังเหลือสัญญาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวอีก 3 ปี แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ทีมราชันชุดขาวขีดเส้นตายภายใน 1 เดือนจะพยายามโละนักเตะรายนี้ทิ้งไปให้ได้ ท่ามกลางกระแสอาจใช้เป็นตัวแถมแลกกับ ปอล ป็อกบา กองกลางแมนฯยูไนเต็ด

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย