เบนฟิก้าแถลงได้ข้อเสนอจากแอต.มาดริดซื้อเฟลิกซ์แล้ว

http://queerslo.com/amp/ เบนฟิก้า ระบุเอง ได้ข้อเสนอขอซื้อ ชูเอา เฟลิกซ์ จากทาง แอต. มาดริด โดยฝั่ง “ตราหมี” ให้เงินสูงถึง 126 ล้านยูโร มากกว่าค่าฉีกสัญญาที่ตั้งเอาไว้
เบนฟิก้า สโมสรแกร่งแห่งวงการ พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาว่าได้รับข้อเสนอจาก แอตเลติโก มาดริด ที่ขอซื้อ ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกดาวรุ่งของทีมแล้ว โดยจำนวนเงินอยู่ที่ 126 ล้านยูโร (ประมาณ 4,536 ล้านบาท)

เฟลิกซ์ กลายเป็นที่สนใจของหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น แอต. มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในซีซั่น 2018-19 ด้วยการทำไป 20 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ ซึ่งช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เบนฟิก้า บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่าที่จะขายเขาให้ “ตราหมี” แล้ว เพียงแต่ที่ยังไม่มีการประกาศถึงดีลนี้เป็นเพราะ เบนฟิก้า ขอให้รอเอาไว้ก่อน เพื่อให้ถึงวันทำบัญชีสำหรับซีซั่นใหม่

กระทั่งล่าสุด เบนฟิก้า ก็เปิดเผยเองว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอจาก แอต. มาดริด เป็นที่เรียบร้อย โดยมันสูงกว่าค่าฉีกสัญญาที่พวกเขาตั้งเอาไว้ด้วย เพราะเดิมที เบนฟิก้า ตั้งเงินในเงื่อนไขดังกล่าวเอาไว้ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน “เหยี่ยวลิสบอน” ก็บอกว่าข้อเสนอของ แอต. มาดริด เป็นการแบ่งจ่าย ไม่ใช่จ่ายทีเดียว 126 ล้านยูโร เพียงแต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเงินก้อนแรกที่ แอต. มาดริด จะจ่ายให้นั้นอยู่ที่เท่าไหร่

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย