เตะกันจนกรอบ! ลีกอังกฤษเล็งวันกลับมาโม่เกือกใหม่แล้ว

can you buy Clomiphene over the counter in australia     พรีเมียร์ลีก วางแผนที่จะให้เกมลีกกลับมาเริ่มแข่งอีกครั้งในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ โดยจะให้แมตช์ทั้งหมดแข่งจบลงภายในเวลาเพียงแค่ 6 สัปดาห์ และจากนั้นก็จะเปิดฤดูกาล 2020/2021 ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม จากการเปิดเผยของ เทเลกราฟ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งในอังกฤษ และทั่วโลก ทำให้เกมลีกสูงสุด และลีกลำดับรองในเมืองผู้ดี ต้องพักการแข่งขันไปจนกระทั่งถึงวันที่ 30 เมษายนเป็นอย่างน้อย อย่างไรก็ตามตอนนี้มีรายงานว่าพวกเขากำลังเปลี่ยนแผนเรื่องการกลับมาแข่งเกมลีกใหม่อีกครั้ง

จากรายงานของ เทเลกราฟ ระบุว่า พรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลลีก และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังพิจารณาที่จะให้เกมฟุตบอลกลับมาลงแข่งในวันที่ 1 มิ.ย. และให้จบภายในวันที่ 11 กรกฎาคม ซึ่งจะทำให้สโมสรมีเวลาได้พักนักเตะประมาณ 4 สัปดาห์ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะกลับมาโม่เกือกในวันที่ 8 ส.ค.

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า พรีเมียร์ลีก ได้เตรียมวางแผนสำหรับโปรแกรมที่เหลือที่จะต้องลงแข่งแบบปิดสนาม เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่บรรดาแฟนบอลอาจจะโดนสั่งห้ามเข้าชมเกมลูกหนังเพื่อเป็นให้เป็นไปตามคำแนะนำของรัฐบาล …

 

ขอขอบคุณ สยามสปอร์ต