เซ็งจัด!!!โซลชาบ่นยับแข้งแมนยูพลาดเองทำพัง

buy modafinil fast โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ความผิดพลาดแบบสะเพร่าทำทีมออกไปพลิกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 แต่ชมลูกทีมโดยรวมเล่นได้ดี
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ความผิดพลาดแบบง่ายๆ ของทีมตน เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ “ปีศาจแดง” ออกไปพลิกแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงเสียบเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13 แต่นาทีที่ 25 เจ้าถิ่นมาตีเสมอได้จากการหลุดเข้าไปยิงของ ดีโอโก้ โชต้า จากนั้นนาทีที่ 57 "ปีศาจแดง" ต้องเหลือผู้เล่นสิบคน หลังจากการที่ แอชลี่ย์ ยัง ได้รับสองใบเหลือง และสุดท้าย "หมาป่า" มาได้ประตูพลิกคว้าชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส สมอลลิ่ง นาทีที่ 77 "นี่คืออีกหนึ่งเกมที่เรามีโอกาสเพียบที่จะทำได้อย่างน้อยสองหรือสามประตู เรามีโอกาสดีหลายครั้ง แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขา ป้องกันได้สุดยอดมาก แน่นอนว่า พวกเขาสมควรได้รับคำชม พวกเขาทำประตูได้ และสามารถจัดการกับความผิดพลาดของเราได้" "ผมคิดว่า นักเตะของเราเล่นกันได้ดีนะ เราสร้างโอกาสได้ไม่น้อยทั้งที่เหลือสิบคน พวกเขาทำประตูได้จากโอกาสเพียงครั้งแรก จากนั้นผู้เล่นของเราถูกไล่ออก ซึ่งเด็กๆ ของเราก็เล่นไปในทิศทางที่ควรเล่น แต่เราก็มาเสียประตูจากความผิดพลาดแบบสะเพร่า และก็ยิงคืนไม่ได้" "จริงๆ แล้วผมคิดว่า เราเล่นได้ดีในช่วงต้นครึ่งหลัง สก็อตต์ มีโอกาสทำประตู แต่นายทวารของพวกเขาก็เซฟไว้ได้อีก ซึ่งผมคิดว่าเกมนี้เขาเซฟสวยๆ ได้สามหรือสี่ครั้งเลย เรามีโอกาสมากพอที่จะเป็นฝ่ายชนะ แต่คนเราจะให้สมหวังตลอดมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว" กุนซือชาวนอร์เวย์วัย 46 ปี กล่าว เปิดใจหลังเกม การปราชัยครั้งนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงรั้งที่ห้าในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เหมือนเดิม โดยมี 61 แต้ม จาก 32 นัด

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย