เชลซีเฮลั่น! ศาลกีฬาโลกตัดสินคดีแบนเสริมทัพแล้ว

neurontin mgus แฟนบอล เชลซี ได้เฮลั่น หลังศาลกีฬาโลกตัดสินลดโทษแบนเสริมทัพแล้ว ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะได้มีโอกาสซื้อแข้งใหม่ในเดือนมกราคม

ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ตัดสินลดโทษแบนเสริมทัพของสโมสร เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จาก 2 ช่วงเปิดตลาดลงมาเหลือช่วงเดียว ส่งผลให้ “สิงห์บลูส์” สามารถซื้อนักเตะมาร่วมทีมได้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ลงโทษห้าม เชลซี ซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพช่วงตลาดเปิดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า หลังจากตัดสินว่าพวกเขาคว้านักเตะเยาวชนมาร่วมทีมแบบผิดกฎมากถึง 29 รายเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ซีเอเอส ได้ตัดสินเมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ให้ลดโทษช่วงแบนเสริมทัพ และลดโทษปรับเงินจาก 6 แสนฟรังก์สวิส (ประมาณ 18 ล้านบาท) ลงมาเหลือ 3 แสนฟรังก์สวิส (ประมาณ 9 ล้านบาท) อีกด้วย

การตัดสินดังกล่าวนับเป็นข่าวดีของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่ม เชลซี ที่จะได้ไปดึงผู้เล่นมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 หลังเจ้าตัวพาทีมออกสตาร์ตซีซั่นได้เยี่ยมรั้งอันดับ 4 ของตาราง พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้ แม้เสริมทัพไม่ได้ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

#แฟร้งค์ แลมพาร์ด #เชลซี