“เชซุส” ชี้เหตุทำซิตี้ฟอร์มหลุด

isotretinoin generic online  กาเบรียล เชซุส หัวหอกสำรองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การที่นักเตะคนสำคัญของทีมจูงมือกันเจ็บ ส่งผลให้ทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ไปแล้ว 2 เกม ในศึกพรีเมียร์ลีก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ต.ค. ว่า กาเบรียล เชซุส ศูนย์หน้าชาวแซมบ้าของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาชี้ถึงสาเหตุที่ทำให้ทัพเรือใบสะดุด เพราะมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายราย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับความพ่ายแพ้ไปแล้ว 2 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก (บุกไปแพ้ นอริช ซิตี้ 2-3 เมื่อวันที่ 14 ก.ย. และพ่ายคาบ้านต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-2 เมื่อวันที่ 6 ต.ค.) โดยในฤดูกาลนี้ทัพเรือต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบ ซึ่งประกอบไปด้วย เลรอย ซาเน (เอ็นเข่า), อายเมริค ลาปอร์ต (หัวเข่า), เบนฌาแม็ง เมนดี (หัวเข่า) และ จอห์น สโตน (กล้ามเนื้อ) รวมถึง เควิน เดอ บรอยน์ ที่เคยเจ็บโคนขาหนีบ แต่กลับมาช่วยทีมได้แล้ว

“เรามีนักเตะที่บาดเจ็บ แถมยังเป็นคนสำคัญต่อทีมมากๆ ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่าการขาดหายไปของพวกเขามันส่งผลกับทีมโดยตรง และยังทำให้เราแพ้ถึงสองเกม เรารู้ว่ามันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอลที่ความพ่ายแพ้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เราต้องยอมรับไปกับมันและก้มหน้าลุยต่อไป” หัวหอกวัย 22 ปี กล่าว

#กาเบรียลเชซุส #แมนเชสเตอร์ซิตี้

"เชซุส" ชี้เหตุทำซิตี้ฟอร์มหลุด

กาเบรียล เชซุส หัวหอกสำรองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การที่นักเตะคนสำคัญของทีมจูงมือกันเจ็บ ส่งผลให้ทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ไปแล้ว 2 เกม ในศึกพรีเมียร์ลีก 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ต.ค. ว่า กาเบรียล เชซุส ศูนย์หน้าชาวแซมบ้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาชี้ถึงสาเหตุที่ทำให้ทัพเรือใบสะดุด เพราะมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายราย 

#กาเบรียลเชซุส #แมนเชสเตอร์ซิตี้