อ.แจ๊ว เหนือดวง ปลุกเสกวัตถุมงคลรองรับยอดสั่งจองจากต่างประเทศ

http://kyleschen.com/wp-json/oembed/1.0/embed?url=https://kyleschen.com/2012/03/27/road-tripped-austin-tx-the-sxsw-chronicles/     เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่สำนักอาจารย์แจ๊ว เหนือดอง เลขที่ 188/3 หมู่ 1 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี อาจารย์แจ๊ว เหนือดวง หรือนายณรงค์ โลหะเวช ครูสักยันต์เหนือดวงชื่อดัง ได้จัดพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล รองรับยอดสั่งจองจากต่างประเทศ

    ภายในพิธีมีพระเกจิและอาจารย์สายพระเวทร่วมนั่งปรกปลุกเสก ประกอบด้วย หลวงตาแม็ก วัดป่าภูยา จ.หนองบัวลำพู , พระอาจารย์ละ วีดสร้อยสุวรรณ จ.กำแพงเพชร , อาจารย์เอ๋ เสือคาบดาบ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา , อาจารย์โจ้ เข็มทองคะนองฤทธิ์ จังหวัดนครปฐม , ปู่เตโช จ.สระแก้ว , ปู่สิงขร กทม. และอาจารย์แจ๊ว เหนือดวง ร่วมนั่งปลุกเสกวัตถุมงคลหลากหลายชนิดได้แก่ ตุ๊กตาลูกเทพ กุมารทองเรียกทรัพย์ กุมารพรายเศรษฐี กุมารพรายเรียกทรัพย์ ล๊อกเก๊ตเศรษฐีหน้าทอง เทพราตรี เทพจำแลงภมร และตะกรุดเหนือดวงหรือตะกรุดพระพุทธเจ้าเหนือดวงซึ่งเป็นอักขระจากการเจริญสมาธิร่วมกับยันต์หัวใจของพระพุทธเจ้า ผู้ที่บูชาตะกรุดนี้จะเป็นคนเหนือ เป็นคนมีเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภ เจริญลาภ ยศสรรเสริญ และมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประสบความสำเร็จทุกด้าน ชีวิตครอบครัวมีความสุขตลอดไป ใครคิดร้ายต่อผู้สักรายนี้เพียงแค่คิดชีวิตของเขาก็จะแย่ลงตกต่ำลง หรือคิดจะแข่งขันไม่มีวันจะชนะได้ ผู้บูชาต้องหมั่นทำบุญ รักษาศีล สวดมนต์ไหว้พระ มีความกตัญญูรู้คุณแล้วชีวิตจะมีแต่ความเจริญ จากดวงที่ตกถึงขั้นวิกฤติก็จะกลับมาร้ายกลายเป็นดีได้

    จากการสอบถาม อาจารย์แจ๊ว เหนือดวง กล่าวว่า ที่ได้จัดพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลในค่ำคืนนี้เป็นวัตถุมงคลที่ชาวต่างชาตินิยม ทั้งชาวไต้หวัน มาเลเชีย สิงคโปร ฮ่องกง เวียดนาม โดยประเทศที่มีออเดอร์เข้ามามากที่สุดคือชาวไต้หวันและเวียดนาม ที่ชาวต่างชาติชื่นชอบวัตถุมงคลของไทยเนื่องจากมีพิธีปลุกเสกที่มีความศักดิ์สิทธิ์และความขลังเป็นแบบไทยโบราณ มีเกจิอาจารย์ทั้งฝ่ายสงฆ์ ฝ่ายฤๅษี และฆราวาส ประชาชนทั่วไปทั้งชาวไทยและต่างชาติเมื่อบูชาแล้วจะมีความเชื่อความศรัทธาว่าจะเกิดสัมฤทธิ์ผลตามที่หวัง ทั้งเรื่องของโชคลาภ การเงิน การงาน…