อ.แจ๊ว เหนือดวงอาจารย์ด้านไสยเวทย์ชื่อดังระบุกุมารทองทำจากกระดูมนุษย์ผิดกฎหมาย

http://midequalitygroup.co.uk/events/list/?tribe-bar-date=2026-08-23 หลังจากที่มีคลิปการทำกุมารทองที่บรรจุกระดูกมนุษย์และมีอาจารย์ไสยศาสตร์ทำพิธีปลุกเสก โดยระบุว่าขโมยเถ้ากระดูกคนตายไปปลุกเสกเป็นกุมารทองส่งขายประเทศเวียดนาม และเผยแพร่ในโลกออนไลน์
ที่สำนักงานสักยันต์อาจารย์แจ๊ว เหนือดวง หรือนายณรงค์ โลหะเวช บ้านเลขที่ 188/3 หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อเงิน อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นอาจารย์ด้านไสยเวทย์ที่มีชื่อเสียงท่านหนึ่งของประเทศไทยและสร้างวัตถุมงคลตะกรุดเหนือดวง กุมารทองจากว่านมงคล กุมารพรายเศรษฐี กุมารทองเรียกทรัพย์ และอีกมากมาย ที่ชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเช่าวัตถุมงคลกลับต่างประเทศ ซึ่งอาจารย์แจ๊วได้เผยเคล็ดลับการสร้างกุมารทองจากว่านมงคล ผู้บูชาต้องหมั่นทำบุญรักษาศีล สวดมนต์ไหว้พระ มีความกตัญญูรู้คุณแล้วชีวิตจะมีแต่ความเจริญ จากดวงที่ตกถึงขั้นวิกฤติก็จะกลับมาร้ายกลายเป็นดีได้

จากการสอบถามอาจารย์แจ๊ว เหนือดวง กล่าวว่า ในสมัยโบราณนั้น การทำกุมารทองจะมีส่วนผสมของกระดูก โดยจะปั้นเป็นรูปกุมารมีส่วนผสมของผลกระดูกมนุษย์ ซึ่งจะเอากระดูกมาจากการเผาศพตามกองฟอน เศษกระดูกที่เอามาทิ้ง หรือแม้แต่จากซากศพ ในปัจจุบันการกระทำแบบนั้นผิดกฎหมาย มีการพลิกแพลงการทำกุมารทองด้วยว่านและผงว่านต่าง ๆ ที่มีคุณสมบัติเป็นพุทธคุณเมตตามหานิยม ในส่วนของสำนักอาจารย์แจ๊ว เหนือดอง อาจารย์จะทำกุมารทองด้วยว่าน เช่น ว่านกุมารทอง ว่านสาวหลง ว่านไก่แดงแทนเลือด สีผึ้งแทนเนื้อ เป็นกุศโลบายที่สมมุติขึ้นมาว่า เป็นกระดูก เลือด เนื้อหนัง ให้ครบอวัยวะ 32 ส่วน แต่ละอาจารย์จะทำไม่เหมือนกัน จากนั้นมีพิธีปลุกเสกด้วยคาถาพุทธคุณ เกิดความเมตตา ให้ค้าขายดี มีโชคมีลาภ แล้วแต่สายวิชาของอาจารย์ที่ได้ร่ำเรียนมา ส่วนผู้ที่นำไปบูชาเป็นความศรัทธา ไม่ใช่งมงาย เป็นความเชื่อวิจารณญาณของแต่ละบุคคล กุมารทองและวัตถุมงคลของตนเองทุกอย่างจะต้อง ทำตามวิธีที่ครูบาอาจารย์สอนมาอย่างถูกต้องและมีการนำไปเข้าพิธี ปลุกเสกตามสถานที่ต่าง ๆ ที่เป็นมงคลรวมถึงเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเป็นผู้ร่วมปลุกเสกด้วยอีกหลายครั้ง ซึ่งการบูชาอะไรควรเลือกสิ่งที่เป็นมงคล.