อลีสซงโคตรหนึบเก็บ21คลีนชีตได้โกล์ยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก

buy cheap disulfiram อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลถุงมือทองคำไปครอง หลังโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบรักษาคลีนชีต 21 เกมตลอดทั้งฤดูกาลนี้ แม้สุดท้ายไม่สามารถช่วย “หงส์แดง” คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 29 ปีก็ตาม

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ได้รับรางวัลปลอบใจจากการชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคว้ารางวัลนายทวารยอดเยี่ยม หรือ “ถุงมือทองคำ” (โกลเด้น โกลบ) ประจำฤดูกาล 2018-19 หลังทำผลงานสุดยอดไม่เสียประตู 21 เกม

นายทวารเลือดแซมบ้า ย้ายจาก “หมาป่าเหลืองแดง” โรม่า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยแค่ฤดูกาลแรกที่ได้เฝ้าเสาให้ “หงส์แดง” เขาโชว์ฟอร์มสุดเหนียวหนึบเมื่อช่วงรักษาคลีนชีตให้กับต้นสังกัดได้มากมายที่ตลอดทั้งซีซั่นในลีกเมืองผู้ดี

ขณะเดียวกัน อลีสซง ทำสถิติแซงหน้า โฆเซ่ เรน่า อดีตโกล์ “เดอะ เร้ดส์” ที่เคยเก็บคลีนชีตได้ 20 เกมเมื่อฤดูกาล 2005-06 นอกจากนี้เขายังทำสถิติเทียบเท่ากับ เอ็ด วิน ฟาน เดอร์ ซาร์ สมัยเฝ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำเอาไว้ 21 คลีนชีตในฤดูกาล 2008-09

อย่างไรก็ตาม เจ้าของสถิติคลีนชีตมากสุดใน 1 ฤดูกาลยังคงเป็นของ ปีเตอร์ เช็ก โกล์มากประสบการณ์ที่เก็บคลีนชีตได้มากที่สุดถึง 24 เกมในสมัยเล่นให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เมื่อฤดูกาล 2004-05

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย