Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

หวังเข้ารอบ!!! อันเชลอตติโวนาโปลีเจ๋งพอพลิกเขี่ยอาร์เซน่อล

http://ifcus.org/wp-plugins.php คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ นาโปลี ประกาศกร้าว ทีมตนเจ๋งพอที่จะพลิกเขี่ย อาร์เซน่อล ร่วงรอบก่อนรองฯ ยูโรปา ลีก พร้อมปลุกลูกทีมต้องสู้ด้วยหัวใจในเกมเลกสองวันพฤหัสบดีนี้

http://preferredmode.com/2014/06/19/al/ คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า ลูกทีมจะเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะเปิดรัง สตาดิโอ ซาน เปาโล ดวลกับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายนนี้ พร้อมกับพลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายเข้าสู่รอบรองชนะเลิศสำเร็จ แม้เกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ก่อนออกไปพ่าย 0-2 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ตาม

“ผมมั่นใจว่า เราจะระเบิดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ในเกมวันพรุ่งนี้ มันจะเพียงพอต่อการเข้ารอบต่อไปหรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมคิดว่าได้นะ ผมคิดว่า เราสามารถทำได้ สามสิ่งที่เราจำเป็นต้องมีคือ กล้าเล่น, ฉลาด และสู้ด้วยหัวใจ ในเกมแรกผมแทบไม่เห็นถึงความกล้าหาญเลย โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง”

“เรื่องความฉลาดในการเล่นนั้น ช่วงครึ่งหลังของเกมแรกเราเล่นได้ฉลาดทีเดียว แต่เราต้องทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำ เรื่องหัวใจและอารมณ์ร่วมถือเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องมีในเกมวันพรุ่งนี้ รวมถึงความมุ่งมั่นด้วย เพราะนี่คือโอกาสที่เราต้องคว้า ผมคิดว่า มันจะเป็นเกมที่เข้มข้นแน่นอน” ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 59 ปี กล่าว

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย

Exit mobile version