หวังเข้ารอบ!!! อันเชลอตติโวนาโปลีเจ๋งพอพลิกเขี่ยอาร์เซน่อล

Eckernförde คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ นาโปลี ประกาศกร้าว ทีมตนเจ๋งพอที่จะพลิกเขี่ย อาร์เซน่อล ร่วงรอบก่อนรองฯ ยูโรปา ลีก พร้อมปลุกลูกทีมต้องสู้ด้วยหัวใจในเกมเลกสองวันพฤหัสบดีนี้

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า ลูกทีมจะเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะเปิดรัง สตาดิโอ ซาน เปาโล ดวลกับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายนนี้ พร้อมกับพลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายเข้าสู่รอบรองชนะเลิศสำเร็จ แม้เกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ก่อนออกไปพ่าย 0-2 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ตาม

“ผมมั่นใจว่า เราจะระเบิดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ในเกมวันพรุ่งนี้ มันจะเพียงพอต่อการเข้ารอบต่อไปหรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมคิดว่าได้นะ ผมคิดว่า เราสามารถทำได้ สามสิ่งที่เราจำเป็นต้องมีคือ กล้าเล่น, ฉลาด และสู้ด้วยหัวใจ ในเกมแรกผมแทบไม่เห็นถึงความกล้าหาญเลย โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง”

“เรื่องความฉลาดในการเล่นนั้น ช่วงครึ่งหลังของเกมแรกเราเล่นได้ฉลาดทีเดียว แต่เราต้องทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำ เรื่องหัวใจและอารมณ์ร่วมถือเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องมีในเกมวันพรุ่งนี้ รวมถึงความมุ่งมั่นด้วย เพราะนี่คือโอกาสที่เราต้องคว้า ผมคิดว่า มันจะเป็นเกมที่เข้มข้นแน่นอน” ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 59 ปี กล่าว

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย