หงส์พร้อม!!ฟีฟ่ายืนยันเตะสโมสรโลกที่กาตาร์ 11-25 ธ.ค.

buy Lyrica usa ฟีฟ่าประกาศยืนยันแล้วว่าการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกประจำปี 2019 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-25 ธันวาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์

การแข่งขันดังกล่าวจะมีทีมเข้าร่วมประชันฝีเท้าทั้งหมด 7 ทีมด้วยกันโดยจะมีการจับสลากในเกมรอบ 2 และรอบรองชนะเลิศที่เมืองซูริค วันที่ 16 กันยายนนี้

ตอนนี้มี 3 สโมสรที่จะเข้าร่วมแน่นอนแล้วคือซีเอฟ มอนเตอร์เรย์จากแม็กซิโก (แชมป์คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก), เฮียงเฮน สปอร์ตจากนิว คาเลโดเนีย(แชมป์โอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก) และลิเวอร์พูลของอังกฤษ (แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก) โดยยังเหลือสโมสรผู้ชนะจากเอเชีย, แอฟริกา, และอเมริกาใต้

สำหรับตัวแทนสโมสรจากกาตาร์เจ้าภาพนั้นจะขึ้นอยู่กับผลของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกหากทีมจากกาตาร์ได้แชมป์จะผ่านเข้ารอบ 2 ทันที ส่วนทีมอันดับ 2 จะไปเจอกับเฮียงเฮน สปอร์ต

แต่หากแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกมาจากประเทศอื่นก็จะให้อัล ซาดด์แชมป์กาตาร์ สตาร์ส ลีกทีมปัจจุบันได้สิทธิ์ลงเตะในเกมเปิดสนามพบเฮียงเฮน สปอร์ตวันที่ 11 ธันวาคมแทน

ผู้ชนะจากเกมในรอบแรกและตัวแทนจากเอเอฟซี, ซีเอเอฟ (แอฟริกา)และคอนคาเคฟ จะร่วมลงสนามประชันแข้งในเกมรอบ 2 โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปเจอกับทีมจากยูฟ่าหรืออเมริกาใต้ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย