สุดแฮปปี้!!!ม้าลายต่อสัญญามานด์ซูคิช ถึงปี2021

Sakrand มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมโขกแห่ง ยูเวนตุส รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมยันจะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อสโมสรแห่งนี้
มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าจ้าวเวหาชาวโครแอตของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตัวเขามีความสุขและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงปี 2021 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ต่อสัญญากับ ยูเวนตุส ออกไปจนถึงปี 2021 ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผมที่ได้เล่นให้กับสโมสรสุดมหัศจรรย์แห่งนี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่ดูแลนักเตะของพวกเขาเป็นอย่างดี รวมถึงการได้สู้ไปพร้อมๆ กับเพื่อนร่วมทีมเพื่อแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา" "ผมขอขอบคุณผู้บริหารสโมสรที่นำโดยท่านประธาน อันเดรีย อัญเญลลี่ และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่นำโดย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ทำให้มีการตกลงเซ็นสัญญาครั้งนี้ และอย่างที่ผมทำมาตลอด ทุกครั้งที่ก้าวลงสู่สนามภายใต้ยูนิฟอร์ม เบียงโคเนรี่ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นที่พวกเขามีให้กับผม ฟอร์ซ่า ยูเว่!" อดีตหัวหอกทีมชาติโครเอเชียวัย 32 ปี เปิดใจลง อินสตาแกรม ทั้งนี้ มานด์ซูคิช ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งสิ้น 158 นัด ทำได้ 43 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย