สุดช็อก! แฟนท่าเรือดับ 5 ศพเหมารถตู้ตามเชียร์ทีมรักพุ่งอัดรถพ่วง

buy Misoprostol pills no prescription สุดช็อก! แฟนบอลทีมการท่าเรือ เช่ารถตู้ตามเชียร์ทีมรักที่จะเตะกับ หนองบัวพิชญ เอฟซี เย็นนี้ แต่เกิดอุบัติเหตุประสานงารถพ่วง ดับสยอง 5 ศพ เจ็บสาหัสอีก 3

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว (สอบสวน) สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุที่ถนนชุมแพสีชมพู แยกบ้านโสกก้อง หมู่ 6 ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ ที่เกิดเหตุพบรถตู้เช่าเหมา โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮท 9476 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยินทั้งคัน ยุบเข้าไปถึงเบาะด้านใน หลังจากชนอดติดในลักษณะประสานงากับรถพ่วงขนน้ำ ทะเบียน 79-8553 กทม. ส่วนท้าย 75-6562 กทม.

ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 4 ราย มีทั้งติดอยู่ภายในรถตู้ 3 ราย และกระเด็นออกมาด้านนอกรถ 1 ราย ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ส่วนผู้บาดเจ็บมี 4 ราย กู้ภัยได้เร่งนำส่ง รพ.ชุมแพ แต่ในเวลาต่อมามีอีก 1 ราย ที่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเพิ่มเติมไปเป็นศพที่ 5 โดยยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ต้องรอการยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง

สอบสวน นายสายันต์ สุวรรณชัยรบ อายุ 41 ปี คนขับรถพ่วง ให้การว่า ได้ขับรถขนน้ำมาจาก จ.เลย เพื่อนำไปส่งที่โรงงานน้ำตาลภูเขียว จ.ขัยภูมิ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถตู้ที่วิ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามพยายามแซงขวารถคันหน้ามาพอดี ทำให้รถตู้ข้ามเลนมาอยู่ตรงหน้าและพุ่งชนกันเต็มๆ

ด้าน นายนรงค์ฤทธิ์ วงษ์เหมา อายุ 37 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บสาหัส พอให้การสั้นๆได้ว่า มากันทั้งหมด 8 คน พวกเราเป็นกองเชียร์แฟนพันธ์แท้ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เช่ารถตู้ออกมาจาก กทม.กำลังมุ่งหน้าไป จ.หนองบัวลำภู เพื่อจะไปเชียร์ฟุตบอลเย็นนี้ที่ทีมรักจะไปเตะกับทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี ในศึกบอลโตโยต้าลีกคัพ แต่กลับต้องมาประสบอุบัติเหตุนี้ขึ้นก่อน

สำหรับ ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายประกอบด้วย 1.นายณรงค์ฤทธิ์ วงษ์เหมา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/12 ม.12 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 2.นายสมาน แสงสุด อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.2 ต.โนนกาเล็น อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี และ3.นายมนัส ชาวนาแจ๊ะ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.7 ต.เขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอลไทย จาก ราคาคุย