สลดสองแม่ลูกใช้เตาถ่านรมควันเสียชีวิตภายในรถแท็กซี่

buy cheap clomid uk     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมโภชน์ สืบวงศกร รอง สว.สอบสวน สภ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 07.00 น.ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง เหตุเกิดบริเวณสนามหญ้าท้ายหมู่บ้านศุภลักษณ์ วิลเลจ (คลอง 7 ลำลูกกา) หมู่ที่ 6 ตำบลบึงลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

     ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ รถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ยี่ห้อ Nissan หมายเลขทะเบียน มฎ-1984 กรุงเทพฯ จอดอยู่ริมถนนสนามหญ้าท้ายหมู่บ้าน จากการตรวจสอบภายในรถ พบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่นั่งอยู่บริเวณเบาะคนขับ และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย สภาพศพนอนอยู่บริเวณเบาะ ด้านหลังคนขับของรถคันดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณรอบรอบรถ พบว่ามีที่บังแดดปิดมิดชิดรอบคัน และภายในรถ ยังพบเตาถ่าน ที่ถูกไฟไหม้มอดหมดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธินำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายการตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ นายก้องเกียรติ นิ่มนวล อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/232 หมู่ที่ 14 ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี และหญิงอีก 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนางพรทิพย์  นิ่มนวล อายุ 71 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายนั้น อยู่บ้านเลขที่ 29/232 หมู่ที่14 ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี และเป็นแม่ลูกกัน

      ด้านพ.ต.อ.จักรแก้ว แก้งคงยศ ผกก.สภ.ลําลูกกา ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์บอกว่า ก่อนที่จะมาพบผู้เสียชีวิตได้มีนางสาวมาทวี  นิ่มนวล อายุ 20 ปี ได้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา พร้อมกับขอลงบันทึกประจำวันแจ้งไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากผู้เป็นพ่อคือนายก้องเกียรติ นิ่มนวล อายุ 50 ปี (ผู้ตาย) ได้ขับรถแท็กซี่ออกไปพร้อมกับผู้เป็นย่า และยังหาตัวไม่พบ โดยหายไปเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น และเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา จึงได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นลูกของผู้ตาย ก็ได้เดินทางกลับไป ยังบ้านของผู้เป็นป้า เนื่องจากก่อนหน้านี้ ป้าได้ส่งข้อความมาว่า นายก้องเกียรติฯ (ผู้ตาย) คือพ่อที่ออกจากบ้านไปพร้อมกับคุณย่า ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ เมื่อเวลาประมาณ 23:00 น.เศษ จากนั้นก็ไม่กลับมา ตนเกรงว่าจะได้รับอันตราย หรือเป็นอะไรบางอย่าง โดยที่ผู้ตายได้เขียนข้อความส่งมาให้ลูกสาว แต่ไม่ทันเปิดอ่าน หลังจากคุณป้าโทรมาหาหลาน หลานจึงเปิดอ่านดู ก็พบว่าคุณพ่อได้พาย่าออกไป จนกระทั่งมาพบอีกครั้งกลายเป็นศพ อยู่ริมถนนในหมู่บ้าน จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

       ด้านนายสิทธิโชค มูลยากมล เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร (รหัสปทุม 313) เล่าว่า หลังจากได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รถไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นพบว่าสภาพรถแท็กซี่ มีที่บังแดด ปิดทึบรอบคันรถ เมื่อมองดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายและหญิง 1 รายและเห็นเตาถ่านอยู่บริเวณที่พักเท้าด้านซ้ายของคนขับ ในเบื้องต้นเห็นญาติเล่าว่า ผู้ตายเกิดอาการเครียดเนื่องจากผู้เป็นแม่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์

      ส่วนเพื่อนบ้านเล่าว่า บ้านผู้ตายอยู่ในซอย 18 ภายในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งห่างจากบ้านมาประมาณ 1 กิโลเมตร และจุดที่พบรถแท็กซี่ก็เป็นสนามหญ้าเด็กเล่นโดยจะมีรถชาวบ้านมาจอดในละแวกนี้กันเป็นประจำส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายคงเครียดเรื่องแม่เป็นอัมพฤกษ์ จึงได้ตัดสินใจพาแม่ มาด้วยและลมควันภายในรถชนเสียชีวิตทั้งคู่

    ทางด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านบอกว่าเมื่อคืนนี้ลุงที่เป็นรปภได้ออกตรวจและพบรถแท็กซี่เมื่อตอนประมาณตี 4.00 น. และดับเครื่องอยู่จึงไม่ได้คิดอะไรคิดว่ารถมาจอดเฉยๆจนมาทราบอีกครั้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถ

      ทางด้าน ร.ต.อ.สมโภชน์ สืบวงศกร รอง สว.สอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้ชุดสืบสวนหาข้อมูลและติดตามทางญาติมาสอบสวนเพิ่มเติม ถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองราย มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรลำลูกกา นำส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี (มศว.คลองสิบหก ) อ.องค์รักษ์ จังหวัดนครนายก เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป…