สงครามนางงาม 3

where to buy Latuda เดือดปุด! นึกว่าสงครามนางงาม3

“ณวัฒน์” ฟิวส์ขาด ท้า “ลูกเกด” ตีกันก็ได้นะ ซัดไป Expert ที่อื่น แก่แล้ว ลืมตัวหรือเปล่าไม่ได้เกิดในตระกูลยูนิเวิร์ส…

เรื่องเริ่มบานปลายกันแล้ว สำหรับเวที “มิสแกรนด์” และ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” โดยเรื่องเริ่มจาก “โก้โก้ อารยะ ศุภฤกษ์” ซึ่งเคยประกวดรายการเดอะเฟส ไทยแลนด์ อยู่ทีมเมนเทอร์ “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” และล่าสุดเข้ามาประกวดเวทีมิสแกรนด์ โพสต์ไอจีสตอรี่เปรียบเทียบหุ่นปังและพังระหว่าง “คลาร่า โซซ่า” มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 กับ “แคทรีโอน่า เกรย์” มิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งเป็นภาพที่ถูกแชร์ต่อๆ กันมาจากอินเตอร์เน็ต 

ต่อมา ลูกเกด เมทินี ได้โทรศัพท์หาโกโก้ แนะนำให้ออกมาขอโทษ หากไม่ขอโทษจะไม่มีงาน แต่ปรากฎว่าสาวโกโก้ได้อัดคลิปเสียงการสนทนาเจ้าตัว และกลายเป็นชนวนที่ทำให้
ณวัฒน์เดือดแตก โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวรัวๆ 

ด้านเพจ “มงกุฏ นางงาม” ก็เผยคลิปสัมภาษณ์ ณวัฒน์ ถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวอัดแหลกว่า “คนไทยไม่โปรเทคคนไทย คนไทยโปรเทคคนอื่น แล้วมีการโทร.มาบอกว่าเวทีนี้ไม่มีงานหรอก ได้ไปก็ไม่มีงาน เธอต้องออกมาขอโทษนะ ถ้าไม่ขอโทษ เธอจะไม่มีงาน จะอยู่ยังไงในสังคม บลาๆ จนเด็กสมองจะบานแล้ว เวียนหัว”

“จะตีกันไหม ตีกันก็ดังนะ ไป expert ที่อื่น ไม่ต้องมา expert แถวนี้ เก็บหลักฐานไว้แล้วนะ บอกไว้ก่อน แต่เธอคงไหวตัวนิดๆ ว่าอาจจะมีรั่ว ส่งแมสเสจกลับมา ทำเป็นหันกลับมาเชียร์ขึ้นๆ ลงๆ รู้ตัวว่าพลาดไปแล้ว” 

“ผมไม่เข้าใจ คุณเองก็ไม่ได้เกิดมาในตระกูลยูนิเวิร์ส ลืมตัวอะไรหรือเปล่า ตัวเองชาตินี้ก็ไม่เคยขึ้นเวทีนี้ มันก็แก่เกินไปที่จะต้องไปขึ้นแล้วไหม อะไรกันนักกันหนา” 
เผ็ชชชซู๊ดดดปากมั้ยละ #ชาวกู๊ด #กู๊ดเม้ามอย

เรื่องนี้ ตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร .. รอติดตามนะคะ ซู๊ดปากอีกรอบ

เคคคคคคคคคคคคคคคคคค
แซวนะคะแม่ รัก