สกายตี!!!”ซาร์รี่”แจ้งสิงห์แล้วขอย้ายซัมเมอร์นี้

http://thevintry.com.au/product/congratulations-pink-handmade-gift-card/ ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับความเป็นไปได้ที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะโบกมือลา เชลซี ในซัมเมอร์นี้ เมื่อล่าสุด สกาย สปอร์ต ร่วมยืนยันข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้ว่า ซาร์รี่ได้ส่งตัวแทนเข้าพบบอร์ดบริหารเพื่อขอย้ายทีม

หลังจาก Sportitalia เปิดเผยข้อมูลจาก อัลเฟรโด้ เปดูลญ่า กูรูเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะที่มีความสนิทชิดเชื้อเป็นพิเศษกับทางซาร์รี่ เปิดเผยว่าขณะนี้ทาง ซาร์รี่ ได้ส่งฟาลี่ รามาดานี่ เอเยนต์ของตนเองเข้าพบกับผู้อำนวยการสโมสรเชลซี เพื่อขอย้ายทีมนั้น

ล่าสุด สกาย สปอร์ต ได้ออกมารายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า เอเยนต์ของซาร์รี่ ได้เข้าพบกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการเชลซีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อแจ้งถึงความต้องการจะย้ายไปคุมทีมยูเวนตุส ซึ่งผ.อ.คนสวยรับทราบพร้อมให้สัญญาจะนำเรื่องนี้แจ้งกับ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรต่อไป

ทั้งนี้ ซาร์รี่ มาทำทีมในพรีเมียร์ลีกซีซั่นแรกก็สามารถพาเชลซีคว้าแชมป์ได้ทันที เมื่อเอาชนะอาร์เซนอล 4-1 ได้แชมป์ยูโรป้าลีกมาครองเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งรวมไปถึงพาทีมจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก และเข้าขิงคาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย