ลุ้น!!! ‘มิลเนอร์’หวังจับติ้ว UCL ทีมพรีเมียร์อย่าเจอกันเอง

review เจมส์ มิลเนอร์ แข้งจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล เปิดอก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ตนไม่อยากให้ “หงส์แดง” ต้องโคจรไปเจอกับทีมร่วมลีก พร้อมหวังว่าซีซั่นนี้ทีมของตนจะเข้าถึงรอบลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้
เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนไม่อยากให้ต้นสังกัดต้องเจอกับทีมจากเกาะอังกฤษ ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1 หลังจากที่ในนัดสองพวกเขาบุกไปคว่ำ "เสือใต้" ถึงรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยสกอร์ดังกล่าว เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้มีทีมจากอังกฤษเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายถึง 4 ทีม ประกอบไปด้วย "หงส์แดง", แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ "มันเป็นเรื่องดีสำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษ คุณอยากให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ ผมไม่คิดว่าพวกเรา (หมายถึง 4 ทีมจากอังกฤษ) อยากจะเจอกันเองในรอบต่อไปหรอกนะ แต่เราก็จะมารอดูกันว่าเราจะได้เจอกับใคร ฤดูกาลก่อนเรารู้สึกดีกันมากๆ (เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก) ดังนั้นก็หวังว่าเราจะทำได้ดีต่อไป และไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้" มิลเนอร์ เผยกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ทั้งนี้ นี่นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2008-09 ที่มีทีมจากอังกฤษเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 4 ทีม โดยในซีซั่นนี้อีก 4 ทีมที่อยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แก่ บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งการจับสลากประกบคู่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมนี้

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย