Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

ลิเวอร์พูลสนเซ็นอิบราไหม

Chapletown Chapletown เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับโอกาสเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิช หลังนักเตะเพิ่งแยกทางกับ แอลเอ แกแล็กซี่ พร้อมยอมรับชื่นชอบบุคลิกความมั่นใจของ “อิบรา” และหวังนักเตะจะไม่แขวนเกือก เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่สร้างสีสันให้วงการลูกหนัง

buy antabuse 500 buy antabuse 500 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงไขข้อข้องใจเกี่ยวกับข่าวลือที่อ้างว่าต้นสังกัดแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์มาร่วมทีม หลังนักเตะเพิ่งประกาศอำลา ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ

ดาวเตะวัย 38 ปี ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี่ นับตั้งแต่ที่ย้ายมร่วมทีมโดยตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่อยู่กับต้นสังกัด เจ้าตัวยิงไปถึง 53 ประตู จากการลงเล่นรวม 58 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ และได้ประกาศแยกทางกับสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานอย่างต่อเนื่องว่า “อิบรา” อาจจะหวนกลับไปเล่นให้กับสโมสรเก่าของเขาไม่ว่าจะเป็น “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึงสโมสรในลา ลีกา สเปน ก็สนใจอยากได้ยอดแข้งชาวสวีดิช ไปร่วมทัพ

ที่สำคัญ ลิเวอร์พูล ก็ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ อิบราฮิโมวิช เช่นกัน โดยเรื่องนี้ คล็อปป์ ได้ชี้แจงชัดเจนว่ามีเพียง 1 เหตุผลที่ทำให้เขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับตำนานดาวยิงทีมชาติสวีเดน “ถ้าเขาไม่เคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน แน่นอนว่าเราอาจจะพิจารณาเรื่องของเขา แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาอยากมาเล่นที่นี่ไหม เราเป็นทีมที่ค่อนข้างมุ่งมั่นทุ่มเท….”

“ที่พูดแบบนั้น ผมไม่ได้ขาดความเคารพในตัวซลาตันนะ ผมประทับใจผลงานตลอดอาชีพของเขา ประทับใจความพยายาม ชื่นชอบความมั่นใจของเขา ขณะเดียวกันมันอาจจะไม่ถูกต้องเสมอไปกับแนวทางการเล่นที่เน้นความสนุกเร้าใจ เขามีบุคลิกที่น่าเหลือเชื่อ และผมหวังว่าเขาจะไม่เลิกเล่นฟุตบอล โลกคงจะคิดถึงเขามากๆ” คล็อปป์ ระบุ

ทั้งนี้ “อิบรา” ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงระหว่างปี 2016–2018 พร้อมกับความแชมป์ 3 รายการ (คอมมิวนิตี้ ชิลด์, ลีก คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) ร่วมกับทัพ “ปีศาจแดง” และตะบันประตูให้กับทีมไป 29 ประตูจาก 53 แมตช์ในทุกรายการ

#เจอร์เก้นคล็อปป์ #ซลาตันอิบราฮิโมวิช #ลิเวอร์พูล

Exit mobile version