Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

รักจริง!!อินเตอร์เตรียมบินเจรจาแมนยูสู่ขอลูกากูอีกครั้ง

Petrópolis สกายสปอร์ตส์ ของอังกฤษ ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมส่งคนไปเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อพยายามดึง โรเมลู ลูกากู ไปร่วมทีมให้ได้ โดยปัญหาใหญ่ในตอนนี้คือ “ปีศาจแดง” อยากได้ค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ ซึ่ง อินเตอร์ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น

buy Aurogra without a percsription เจ้าหน้าที่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะเดินทางไปยังประเทศสหราชอาณาจักรภายในสัปดาห์นี้ เพื่อยกระดับการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียมไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

อินเตอร์ ตกเป็นข่าวกับ ลูกากู ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่นชื่นชอบฝีเท้าของแข้งรายนี้มานานแล้ว ขณะที่แข้งวัย 26 ปีก็เหมือนว่าอยากจะย้ายทีมเพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ต้องกลายเป็นหัวหอกเบอร์ 2 ในทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมเจ้าตัวยังเคยบอกว่าอยากลองไปเล่นในอิตาลีดูบ้างด้วย

ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะขาย ลูกากู เหมือนกัน แต่ปัญหาก็คือตลอดเวลาที่ผ่านมา อินเตอร์ ไม่สามารถให้เงินค่าตัวตรงตามที่ “ปีศาจแดง” ต้องการได้ หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงินสูงถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยเขาออกจากทีม โดยถึงแม้ อินเตอร์ จะเคยพยายามเจรจาเพื่อขอที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับแถมนักเตะบางคนให้ แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่สนใจข้อเสนอแบบนั้น เพราะพวกเขาต้องการเงินเพียงอย่างเดียว

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ลูกากู ต้องการให้การย้ายทีมมันได้ข้อสรุปโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วย แต่ตอนนี้เขาก็ยังแสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มที่ ในระหว่างที่ทีมไปทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย

Exit mobile version