รถเมล์เบียดสองแถวชนศาลาพักผู้โดรสารเสียหายทั้งหลังโชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

snappingly เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 มิถุนายน 2553 ร.ต.อ.วรพงษ์ วงษ์สุวรรณ รองสารวัตรจราจร สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถสองแถวประจำทางเฉี่ยวชนศาลาพักผู้โดยสารพังเสียหายทั้งหลังแล้วหลบหนี บริเวณแยกกำนันวิรัตน์ หมู่ 8 ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้าขาเข้าปทุมธานี ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบเป็นศาลาพักผู้โดยสาร สร้างด้วยโครงเหล็กหลังคาเป็นเมทัลชีทได้รับความเสียพังหมดทั้งหลัง จากตรวจสอบภาพกล่องวงจรปิดของร้านค้าข้างเคียง พบว่ารถสองแถวได้เฉี่ยวชนและตู้ตู้ไปรษณีย์เสียหาย จากนั้นได้ขับหลบหนีไปโดยไม่ได้จอดดู
จากการสอบถาม นายนครินทร์ บุดดาดุย อายุ 17 ปี พยานผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเองได้มาซ่อมรถจักรยานยนต์ที่อู๋ซ่อมรถด้านหลังศาลาพักของผู้โดยสาร ขณะเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงเหมือนรถชนกับอะไรสักอย่าง จึงหันไปดูพบว่ามีรถเมล์ประจำทางปทุมธานี-นนทบุรี และรถสองแถวประจำทางมาจอดคู่กัน จากนั้นรถเมล์ประจำทางได้รับผู้โดยสารในศาลา จำนวน 2 คน แล้วขับรถออกไป จากนั้นรถสองแถวก็ได้ขับออกจากจอดรับส่งผู้โดยสารและได้เกี่ยวกับหลังคาศาลาพักผู้โดยสาร ซึ่งคนขับรถสองแถวพยายามขับรถเดินหน้าและถอยหลังเพื่อจะให้หลุด แต่ไม่หลุม จึงเดินหน้าอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ศาลาล้มพังเสียหายทั้งหมด และขับหลบหนีไป
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่เกิดเหตุพร้อมประสานทางเจ้าหน้าที่ อบต.คูบางหลวง มาทำการถ่ายภาพเพื่อตรวจสอบความเสีย และสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์โดยให้เจ้าหน้าที่ อบต.คูบางหลวงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คูบางหลวง ซึ่งในภาพกล้องวงจรปิดรถที่เฉี่ยวชนศาลารอผู้โดยสารเป็นรถสองแถวสีขาวน้ำเงิน ซึ่งในเส้นทางนี้มีสองสายคือรถสองแถวปทุมธานี-วัดเจดีย์หอย และรถสองแถวปทุมธานี-ประตูน้ำสิงหนาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามหารถคันก่อเหตุดังกล่าวมารับผิดชอบต่อไป.