ยิ่งใหญ่อลังการงานรังสิตเฟส ส.ส.สิระ ส.ส.ปรีณาแอบร่วมงาน

gabapentin 300 mg for dogs where to buy from เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ที่ลานคาเฟ่คลองหก ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน รังสิตเฟส The Biggest Rangsit Music Festival ประจำปี 2563 โดยมี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวรายงาน ซึ่ง มีนายสิระ เจนจาคะ และนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ 2 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และ นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เดินทางมาร่วมงานด้วย
บรรยากาศภายในงานรังสิตเฟส The Biggest Rangsit Music Festival จัดบนพื้นที่ 50ไร่ มีกิจกรรมมากมาย อย่างเช่น มหกรรมดนตรีออกร้านอาหารชื่อดังที่อยู่ในจังหวัดปทุมแบบหลากหลาย โดยได้เริ่มจัดงานมาตั้งแต่วันที่ 27พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ส่วนในค่ำคืนนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังมากมาย ที่จะมาสร้างความบันเทิง สร้างความสุขด้วยเสียงดนตรีอย่างยิ่งใหญ่ไปด้วยการแต่งสถานที่ที่สวยงามบรรยากาศ ริมบึงมีสวนบัวหลากหลายพันธุ์อันสวยงาม มีมุมถ่ายรูปแบบย้อนยุคทำให้ผู้ร่วมงานพากันถ่ายรูปและเช็คอินกันเป็นจำนวนมากไฮไลพิธีเปิดงานรังสิตเฟส มีการกระโดนร่มมาจากพารามอเตอร์เพื่อเป็นสีสันของงานในวันนี้ด้วยโดยผู้เข้างานจะต้องผ่านการ ตรวจวัดอุณหภูมิ และตรวจบัตรประชาชนอย่างเคร่งครัด

 

 

 

 

ด้านนายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส (COVID-19) ส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจทั้งในระดับชุมชน ระดับประเทศ และทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยหน่วยงานในพื้นที่ ประกอบด้วย องค์การบริหารส่วนตำบลคลองห้า องค์การบริหารส่วนตำบลคลองเจ็ด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคลองหลวง สถานีตำรวจภูธรอำเภอคลองห้า มีแนวดิดในการจัดงาน Rangsit Fest The Biggest Rangsit Music Festival ขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้พี่น้องในชุมชนจังหวัดปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดปทุมธานี
ทางด้านนางสาววีณา บุญศรี อายุ 34 ปี แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเมืองปทุมธานี กล่าวว่า การจัดงานลักษณะนี้ถือว่าดีมากเนื่องจากทำให้มีการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ดี มีประชาชนเข้ามาใช้จ่ายมีความคล่องตัวหลังจากที่ซบเซามาตั้งแต่ช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เนื่องจากช่วงนั้นงานก็ไม่ค่อยมี เมื่อมีงานแบบนี้เราก็ขายของได้ ราคาค่าที่ก็ไม่แพง ราคาก๋วยเตี๋ยวที่เราขายเพียงชามละ 30 บาท ประชาชนที่มาเที่ยวงานก็ซื้อทานได้ เราอยู่ได้ลูกค้าก็อยู่ได้ อยากได้มีการจัดงานลักษณะนี้บ่อย ๆ ตนรู้สึกดีและประทับใจมากที่ได้มีโอกาสมาขายของหลังจากเงียบเหงามานาน.