ยังเหลืออีกนัด!!!เอเมรี่ชี้อาร์เซน่อลยังไม่การันตีเข้ารอบ

Elbasan อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล กล่าวว่า ถึงแม้ว่าทีมของตนจะชนะ บาเลนเซีย 3-1 ในนัดแรกของ ยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือก แต่มันก็ไม่ได้รับประกันว่าพวกเขาจะเข้ารอบแน่นอน พร้อมชมนักเตะที่ทำผลงานได้สุดยอดในนัดแรก

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ได้การันตีว่าจะเข้ารอบชิงชนะเลิศแล้วแต่อย่างใด แม้ว่าพวกเขาจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ บาเลนเซีย 3-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้ก็ตาม

เกมนี้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนจาก มุคตาร์ เดียกาบี้ ในนาทีที่ 11 แต่เจ้าถิ่นมาทำทีเดียว 3 ลูกรวด แบ่งเป็น 2 ประตูของ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ในนาทีที่ 18 กับ 25 และ 1 ลูกของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ในนาทีสุดท้าย ซึ่งหลายคนมองว่าสกอร์แบบนี้ทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสดีที่จะเข้ารอบชิงชนะเลิศได้

กุนซือชาวสแปนิชกล่าวชมลูกทีมด้วยที่เล่นได้ยอดเยี่ยมจนแซงกลับมาชนะได้ “ผมภูมิใจในตัวนักเตะมากๆ เพราะหลังจากตามหลังไป 0-1 แล้วเนี่ย มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่คุณจะยังเล่นอย่างใจเย็น และกลับมาพร้อมกับทำผลการแข่งขันแบบนี้ได้ในการเจอกับทีมแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องปรกติเลยที่ทีมอย่าง บาเลนเซีย จะเสียถึง 3 ลูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่พวกเขาขึ้นนำก่อน 1-0 เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นจังหวะสวนกลับเร็วได้ดีมากๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมภูมิใจกับการทำงานในวันนี้ของเรา แต่เกมนัดสองจะเป็นงานที่ยากสุดๆ”

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย