พ่อร้อง ผกก.ปากเกร็ด ช่วยไขคดีลูกสาวดับปริศนา สงสัยถูกแฟนหนุ่มฆ่า

to buy isotretinoin ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายบุญมี สายถนอม อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยนายวรกร พงศ์ธนากุล ทนายความ เข้าพบ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ทั้งนี้สืบเนื่องจาก น.ส.ปอณัฐฎา สายถนอม อายุ 20 ปี บุตรสาว เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านเมืองทองธานี เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดยติดใจประเด็นสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรสาว ว่า อาจจะถูกแฟนหนุ่มที่คบหากันอยู่ เป็นผู้กระทำให้เสียชีวิต หลังทราบเรื่อง พ.ต.อ.พงศ์จักร จึงได้ให้ทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำในประเด็นที่ยังสงสัยไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนติดตามเรื่องผลชันสูตรจากแพทย์ ซึ่งผลชันสูตรของแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ระบุผลตรวจยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานและตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่พบสิ่งผิดปกติ จึงเชื่อได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.ปอณัฐฎา ไม่น่าเกี่ยวข้องกับการถูกฆาตกรรม

อย่างไรก็ตาม หากทางญาติยังสงสัยหรือยังมีประเด็นใดที่ยังเคลือบแคลงใจในการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ยินดีไขข้อสงสัยทุกประเด็น…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ