พี่อยู่มาก่อน!โรนัลโด้หนุนดีบาล่าย้ายซบแมนยู

http://offsecnewbie.com/wp-admin/dropdown.php เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สนับสนุนให้ เปาโล ดีบาล่า ย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าการไปเล่นให้ “ปีศาจแดง” จะทำให้ ดีบาล่า เป็นแชมเปี้ยนเหมือนตัวเองได้
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระตุ้นให้ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ

ดีบาล่า กำลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยางหนัก หลังจากที่ว่ากันว่า ยูเวนตุส ตั้งใจจะใช้เขาเป็นข้อแลกเปลี่ยนในการดึง โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมมาจาก “ปีศาจแดง” แต่เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดีรึเปล่า เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2019-20

ทั้งนี้ ดีบาล่า เพิ่งกลับถึงเมืองตูรินเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อจะคุยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ของทีมเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง แต่ เดลี่ เมล บอกว่าดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาได้ขอคำปรึกษาจาก โรนัลโด้ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น WhatsApp ด้วย และแข้งชาวโปรตุกีสก็สนับสนุนให้แข้งวัย 25 ปี ไปอยู่กับอดีตต้นสังกัดของเขา

เดลี่ เมล เสริมว่า โรนัลโด้ ถึงขั้นบอกเลยว่า ดีบาล่า จำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะได้เป็นแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ เหมือนที่ โรนัลโด้ เคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน โดยว่ากันว่า โรนัลโด้ เป็นหนึ่งใน 3 คนของ ยูเวนตุส ที่เวลาพูดอะไรแล้วคนก็จะให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยอีก 2 คนคือ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม และ พาเวล เนดเวด รองประธานชาวเช็ก

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย