“พอลลีน งามพริ้ง” มองไปข้างหน้ากับ พรรคอนาคตใหม่

Hayward วันที่ 28 ส.ค. นายพาลินี งามพริ้ง หรือพอลลีน งามพริ้ง อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคมหาชน หนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ โดยมีนายธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ให้การต้อนรับ

นายพาลินี กล่าวถึง เหตุผลของการเดินทางเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ว่า ตัวเองติดตามพรรคอนาคตใหม่ มานานแล้ว หลังจากเลือกตั้ง 24 มีนาคม ได้ส่งกำลังใจ ให้ ส.ส. ที่เป็นกลุ่มความหลากหลายทางเพศ และชื่นชอบอุดมการณ์เรื่องความหลากหลายของการทำงานแต่ละด้าน และทิศทางของพรรคในอนาคต ซึ่งพรรคสามารถตอบโจทย์ในเวลานี้ จึงต้องการช่วยเป็นแรงผลักดันให้กับพรรค และพร้อมช่วยงานพรรคในทุกด้านซึ่งส่วนตัวมีประสบการณ์เกี่ยวข้องกับด้านกีฬา และอินเข้าไปมีส่วนร่วมช่วยผลักดันในกลุ่มความหลากหลายทางเพศ พร้อมย้ำว่า ส่วนตัวมองถึงอนาคตเป็นหลักช่วงนี้มีเวลาที่จะเดินมาสมัคร ไม่ได้มีการจัดเตรียมอะไร และได้แจ้งกับสังกัดพรรคเดิมในฐานะสมาชิกคนหนึ่ง

สำหรับการพูดคุยกับพรรคมหาชน นายพาลินี ยอมรับว่า ได้พูดคุยพร้อมส่งหนังสือลาออกไป 2 เดือนที่แล้ว และไม่ได้พูดคุยลงลึกถึงทิศทางของพรรคมหาชนหลังจากนี้ พร้อมกันนี้ยังปฏิเสธ ว่าไม่ได้มีปัญหาความขัดแย้งกับพรรคเดิม

ส่วนกรณีที่พรรคอนาคตใหม่ มีคดีหลายคดีที่อยู่ระหว่างพิจารณาอยู่นั้นมีความกังวลหรือไม่ นายพาลินีย้ำว่า ตัวเองทำงานทุกอย่างต้องอุปสรรคทุกอย่างจะต้องเดินหน้าต่อไปจึงไม่มีความกังวลเรื่องนี้…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ