พลาด!!!กูร์กตัวส์ถูกแซวยับจังหวะเสียประตู(มีคลิป)

http://cakebysadiesmith.co.uk/tag/xmas ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม ถูกคนล้อเลียนกันอย่างเต็มที่ หลังจากเพิ่งเล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูในเกมกับ รัสเซีย โดยมีคนถึงขั้นล้อเขาว่าเป็น โจ ฮาร์ท เวอร์ชั่นเบลเยียมด้วย
ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูคนดังของทีมชาติเบลเยียม โดนแฟนบอล้อเลียนอย่างสนุกสนาน หลังจากที่เขาเล่นผิดพลาดแบบง่ายๆ ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่ทัพ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” เปิดบ้านชนะ รัสเซีย 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 15 ของนัดดังกล่าว ผู้เล่นของ เบลเยียม จ่ายบอลกลับหลังคืนมาให้ กูร์กตัวส์ ซึ่งตอนแรกเขาก็จับบอลและเตรียมที่จะเปิดบอลยาวตามปกติ แต่เจ้าตัวกลับวิ่งขึ้นมาด้วยท่าทางแปลกๆ และด้วยสีหน้าที่ดูลังเล ท้ายที่สุดนายทวาร เรอัล มาดริด ก็โดนผู้เล่น รัสเซีย ที่มาจากด้านหลังกระแทกจนทำให้เขาเสียบอลไปง่ายๆ ก่อนที่บอลจะไปเข้าทาง เดนิส เชอรีเชฟ ซึ่งอดีตมือกาว เชลซี ก็พยายามจะเข้าไปแย่งบอลเพื่อแก้ตัว แต่ก็โดน เชอรีเชฟ แตะหลบสบายๆ ก่อนที่ เชอรีเชฟ จะยิงเข้าไป นี่เป็นอีกครั้งที่ กูร์กตัวส์ เล่นผิดพลาดแบบไม่น่าเชื่อในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันก็มีคนล้อเลียนเขาอย่างสนุกสนาน อย่างเช่นการตัดต่อเอาหน้าของ กูร์กตัวส์ ไปใส่บน ลอริส คาริอุส พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "คนที่เฝ้าประตูอยู่นั่น กูร์กตัวส์ หรือ คาริอุส กันน่ะ ?" และ "กูร์กตัวส์ คือผู้รักษาประตูที่โดนยกย่องสูงเกินความเป็นจริงมากที่สุดตลอดกาล เขาไม่ควรจะได้ไป มาดริด ด้วยซ้ำ และไม่ควรเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของศึก ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย เขาคือ โจ ฮาร์ท เวอร์ชั่นเบลเยียมดีๆ นี่เอง" เป็นต้น ขณะที่ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่ง ก็โพสต์ข้อความว่า "กูร์กตัวส์ ทำในสิ่งที่เขาถนัดที่สุด นั่นคือการเสียประตู"

https://www.youtube.com/watch?v=18cTk0CRfl4

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย