พบโครงกระดูกมนุษย์ปริศนา ในบ่อน้ำตึกร้างกลางกรุง

purchase prednisone เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ความคืบหน้ากรณีมีผู้พบโครงกระดูกมนุษย์ ภายในบ่อเก็บน้ำบนดาดฟ้า ของอาคารร้าง สูง 32 ชั้น หลังอาคารสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งไม่มีหลักฐานใดๆ ระบุว่าเป็นใคร

ล่าสุด พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร คาดต้องใช้เวลาตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ส่วนที่ผู้เสียชีวิตลงไปในบ่อเก็บน้ำชั้นดาดฟ้า ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นบุคคลเร่ร่อนที่ขึ้นไปพักอาศัย เนื่องจากอาคารดังกล่าวเป็นอาคารรกร้างไม่มีผู้ดูแล แล้วอาจพลัดตกลงไป หรือลงไปเองและหาทางขึ้นไม่ได้ ทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

ส่วนจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ มีความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อย แต่ยังไม่ตัดประเด็นนี้ทิ้ง จะต้องรอตรวจสอบพยานแวดล้อมและพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง ซึ่งอาจจะไม่เจอ เพราะเสียชีวิตมาเป็นระยะเวลานานแล้ว รวมถึงตรวจสอบการแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่

สำหรับอาคารดังกล่าว เป็นอาคารร้างสูง 32 ชั้น ไม่มีการใช้งานมามากกว่า 10 ปี ล่าสุดเจ้าของตึกเตรียมเข้ามาปรับปรุง จึงให้ผู้รับเหมาเข้าสำรวจอาคาร โดยผู้พบโครงกระดูกคนแรกเป็นช่างไฟ ขณะกำลังสำรวจอาคารเพื่อจะเดินสายไฟของแต่ละชั้น จนมาถึงชั้นดาดฟ้า กระทั่งพบซากโครงกระดูกดังกล่าว…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ