Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

ผ่านฉลุย!!เปริซิชยันเองตรวจร่างกายบาเยิร์นเรียบร้อย

http://iccpaix.org/wpblog/get-involved/calendar/action~agenda/tag_ids~57,55/request_format~html/ อิวาน เปริซิช บอกเอง ได้ทำการตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิก เรียบร้อย เพื่อเตรียมที่จะย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ “เสือใต้” แบบยืมตัว แถมแย้มด้วยว่าตนตรวจร่างกายผ่านฉลุย
อิวาน เปริซิช ดาวเตะชาวโครเอเชีย ยืนยันว่าตนได้เข้าทำการตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมที่จะย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

Dammam อนาคตของ เปริซิช เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่าเขาไม่เข้ากับแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ ซึ่ง บาเยิร์น ก็โผล่มามีข่าวกับเขาในช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้ จากการที่ “เสือใต้” ต้องการได้ปีกมาร่วมทีมสักคนเพื่อทดแทนการที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน บอกลาทีมไปตอนจบฤดูกาลก่อน

กระทั่งล่าสุด เปริซิช ก็ใกล้ที่จะได้ย้ายทีมมากขึ้น หลังจากที่ตอนแรกมีการจับภาพได้ว่าเขามาถึงเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวมาทำการตรวจร่างกาย และล่าสุดแข้งวัย 30 ปีก็ยืนยันเองว่าได้ทำอย่างนั้นจริงๆ แถมเหมือนจะสื่อด้วยว่าผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ใช่ ผมเพิ่งทำการตรวจร่างกายเสร็จไปเอง ผมจะทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด” เปริซิช ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น จะจ่ายเงิน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว เปริซิช และพวกเขาก็มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเจ้าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) เช่นกัน

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย

Exit mobile version