ผ่านฉลุย!!เปริซิชยันเองตรวจร่างกายบาเยิร์นเรียบร้อย

Horad Barysaw อิวาน เปริซิช บอกเอง ได้ทำการตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิก เรียบร้อย เพื่อเตรียมที่จะย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ “เสือใต้” แบบยืมตัว แถมแย้มด้วยว่าตนตรวจร่างกายผ่านฉลุย
อิวาน เปริซิช ดาวเตะชาวโครเอเชีย ยืนยันว่าตนได้เข้าทำการตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมที่จะย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

อนาคตของ เปริซิช เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่าเขาไม่เข้ากับแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ ซึ่ง บาเยิร์น ก็โผล่มามีข่าวกับเขาในช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้ จากการที่ “เสือใต้” ต้องการได้ปีกมาร่วมทีมสักคนเพื่อทดแทนการที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน บอกลาทีมไปตอนจบฤดูกาลก่อน

กระทั่งล่าสุด เปริซิช ก็ใกล้ที่จะได้ย้ายทีมมากขึ้น หลังจากที่ตอนแรกมีการจับภาพได้ว่าเขามาถึงเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวมาทำการตรวจร่างกาย และล่าสุดแข้งวัย 30 ปีก็ยืนยันเองว่าได้ทำอย่างนั้นจริงๆ แถมเหมือนจะสื่อด้วยว่าผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ใช่ ผมเพิ่งทำการตรวจร่างกายเสร็จไปเอง ผมจะทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด” เปริซิช ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น จะจ่ายเงิน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว เปริซิช และพวกเขาก็มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเจ้าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) เช่นกัน

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย