ผู้การแจกอาหารแก่ผู้ป่วยติดเตียงและปชช.เพื่อแบ่งเบาค่าใช่จ่ายสู้โควิด-19

tattily เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 31 พ.ค.63 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี นางจุฑารัตน์ มารยาทตร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.กรณ์ เสฎฐ์ วงศ์สีชิน ผกก.สภ.คลองสิบสอง พร้อมด้วยกต.ตร.สภ.คลองสิบสอง ได้ร่วมกันจัดรถพุ่มพ่วงเพื่อนำอาหารไปแจกให้กับผู้ป่วยติดเตียงและประชาชนใน ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตามโครงการรับอาหารฟรีครับ ซึ่งเป็นโครงการของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19
ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ตั้งโครงการรับอาหารฟรีครับ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางด้านตนเองก็ได้มาจัดรถพุ่มพวงแจกจ่ายอาหารให้กับผู้ป่วยติดเตียงซึ่งไปใหนไม่ได้ซึ่งและประชาชนผู้ทีมีผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ซึ่งโครงการนี้ได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค.63 โดยจัดวนไปทั้งหมด14โรงพักของตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และวันที่ 31 พ.ค.63 นี้เป็นวันสุดท้ายของโครงการรับอาหารฟรีครับ แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางด้านตนเองก็ยังอยากต่อยอดโครงการนี้ต่อไปเพราะตำรวจจะได้เข้าถึงประชาชนและเป็นที่พึ่งของประชาชนตลอดไป
ส่วนผู้ป่วยติดเตียงแล้วประชาชนที่มารับอาหารและข้าวกล่องได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ยังเห็นความสำคัญของประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงพร้อมกับอยากให้จัดโครงการแจกข้าวให้กับประชาชนต่อไป…