ผลตรวจเลือด “น้ำอุ่น” ออกแล้ว ลุยสอบเส้นทางเงิน บ้านปาร์ตี้มรณะ

order Latuda over the counter จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวยบนโซฟาล็อบบี้คอนโดหรูของนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หนุ่มพริตตี้บอย ผู้ต้องสงสัย ซึ่งถูกนำตัวมาสอบสวนหลายครั้งตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 ก.ย.62 ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เปิดเผยว่า การสอบปากคำพยานในปาร์ตี้รวม 10 คนนั้น แบ่งเป็นชาย 6 คน หญิง 4 คน เป็นคู่สามีภรรยา 2 คู่ พริตตี้สาว 2 คน และพริตตี้บอย 1 คน ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อพยานสำคัญอีก 1 คนได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งทุกคนให้การไปในทางเดียวกัน รอแค่สอบปากคำพริตตี้คนที่เหลือนี้น่าจะได้ข้อมูลเพิ่มอีกเยอะ

ส่วนเรื่องหมายจับที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้เชื่อว่าสื่อคงเข้าใจผิดกัน เพราะตำรวจยังไม่ได้ออกหมายจับ เนื่องจากความผิดที่เกิดขึ้นมีหลายกรรม แต่ประเด็นสำคัญในตอนนี้ คือสาเหตุการตายของเบล ว่าเกิดจากหัวใจวาย หรือยา หรือดื่มสุราเกินขนาด ซึ่งยังต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์มายืนยันอีกครั้ง เพราะถ้าทราบแน่ชัด ก็จะแจ้งข้อหาได้ชัดเจน หากออกหมายจับที่ปราศจากหลักฐาน คงจะตอบคำถามสังคมได้ยาก และเมื่อคดีไปถึงชั้นศาลแล้ว คนผิดอาจหลุดคดีเพราะข้อหาที่แจ้งไม่ตรงกับการกระทำได้ จึงยืนยันว่า วันนี้ยังไม่ออกหมายจับแน่นอน

ส่วนเรื่องยาต่างๆ ที่พบในกระเป๋าของน้ำอุ่นนั้น พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบพบครั้งแรกในคอนโดที่เกิดเหตุ ภายในมีถุงยางอนามัย และมียากระตุ้นอารมณ์ประเภทไวอะกร้า แต่ยังไม่ยืนยันว่าพบยาเสียสาว หรือ “GHB” หรือไม่ ซึ่งตอนนี้ยังต้องสอบผู้ต้องสงสัยอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องบางประเด็นที่ให้การไม่เหมือนเดิม ขณะเดียวกัน ยังต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินของเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ซึ่งยังมีข้อซักถามเพิ่มเติม ทั้งนี้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวน้ำอุ่นไปแล้ว แต่ยังคงติดต่อได้อยู่ ซึ่งยังไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนตรวจพิสูจน์รายละเอียดเชิงลึกที่ต้องตัดชิ้นเนื้อตรวจพิสูจน์ในแล็บ ยังต้องรอสัปดาห์หน้า เนื่องจากนักวิทยาศาสตร์ไปอบรมเรื่องพิษวิทยากันทั้งคณะ ซึ่งประเด็นเรื่องสารคัดหลั่งที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด ซึ่งการตรวจเทียบเคียงดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยนั้นยังต้องใช้เวลาอีก 15 วัน หรืออาจเป็นของผู้ตายเองก็เป็นได้

รายงานข่าวแจ้งว่า ผลการตรวจเลือดของนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 25 ปี จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พบสารเสพติดเคตามีนและสารเคลนบิวเทรอล (Clenbuterol) หรือสารเร่งรัดกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสารอันตรายห้ามนำเข้ามาหลายปีแล้ว ซึ่งผลจากการตรวจพบสารเสพติดนี้จะเป็นประเด็นในการสอบสวนนายรัชเดช ถึงแหล่งที่มาของสารเสพติดและสถานที่เสพยาอีกด้วย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจหาหลักฐานในบ้านที่จัดปาร์ตี้และคอนโดฯ ที่เกิดเหตุเพิ่มเติมแล้ว…