ประเดิมสวย!!!โปเช็ตติโน่ปลื้มเปิดสนามใหม่แบบเพอร์เฟ็กต์

http://thisisthewilderness.com/wp-plain.php เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ แฮปปี้ที่ทีมของตนเปิดสนามใหม่ได้สมบูรณ์แบบ หลังจากทุบ พาเลซ 2-0 พร้อมบอกว่าหลังจากที่ “ไก่เดือยทอง” ต้องซิวแชมป์มาครองให้ได้เพื่อให้เหมาะกับสนามอันสวยงามแห่งนี้
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่สามารถนำทีมคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาได้ จนทำให้เป็นการเปิดใช้งาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าแห่งใหม่ของพวกเขาที่สมบูรณ์แบบ

หลังจากเลื่อนคิวเปิดสนามมานาน ในที่สุด สเปอร์ส ก็ได้ลงเล่นที่สนามแห่งใหม่เป็นครั้งแรก ซึ่งมันก็จบลงด้วยดี หลังจากเจ้าถิ่นเอาชนะไปได้ด้วยประตูของ ซน ฮึง-มิน ในนาทีที่ 55 กับ คริสเตียน เอริคเซ่น ในนาทีที่ 80 ทำให้เจ้าถิ่นเก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนน จากการลงเล่น 32 นัด พร้อมครองอันดับ 3 ของตารางคะแนน โปเช็ตติโน่ เผยว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ เป็นค่ำคืนที่วิเศษ ผมเชื่อและรู้สึกว่านี่เป็นสนามที่ดีที่สุดในโลก เรารู้ดีว่านี่จะเป็นเกมที่ยากลำบาก คุณไม่มีวันรู้ล่วงหน้าว่าเราจะมีปฏิกิริยายังไงกับเกมนี้ แต่ด้วยแนวทางการเล่นที่เราทำได้ในครึ่งแรกมันก็ทำให้เราเชื่อว่าเราจะทำประตูได้ ผมดีใจแทน แดเนี่ยล เลวี่ เพราะนี่เป็นโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยมของเขา และผมขออุทิศชัยชนะนี้ให้เขา" "ความรู้สึกมันยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นเกมเลย วันนี้การเอาชนะให้ได้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ วันนี้เราสัมผัสได้ถึงเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ และหลังจากนี้เราก็ต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ตอนนี้มันเป็นการเริ่มต้นบทใหม่แล้ว เราจบการเดินทางบทหนึ่งไปแล้ว และเริ่มบทใหม่ พร้อมกับนำชัยชนะมาสู่แฟนๆ"

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย