ประยุทธ์ ฮัมเพลงพบปะแม่ค้า-นักท่องเที่ยวที่ตลาดน้ำ มีคนตะโกน ลุงตู่สู้ๆ

where can i buy priligy online ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจที่โรงยิมเนเซี่ยม องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนนักท่องเที่ยวพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก และตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก (เหล่าตั๊กลัก แปลว่า ตลาดเก่า) ซึ่งระหว่างการเยี่ยมชมนายกรัฐมนตรีได้ทักทายประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทั้งภาษาไทย ภาษาจีน และภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งถ่ายรูปร่วมกับคนที่มารอต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

ทั้งนี้ ระหว่างเดินเยี่ยมชมตลาดน้ำดำเนินสะดวก นายกรัฐมนตรีได้แวะชมผลงานภาพวาดเสมือนตนเองของ นายมนัส อัตวัฒนา ศิลปินพื้นถิ่น ที่นำมาตั้งแสดงอยู่ด้านหน้าร้าน พร้อมขอให้นายกรัฐมนตรีลงลายเซ็นบนผลงานดังกล่าว ซึ่งในระหว่างการเซ็นนายกรัฐมนตรีได้ร้องเพลงดำเนินจ๋า ของศิลปินชื่อดังอย่าง นายสุรพล สมบัติเจริญ หลังจากนั้น นายมนัส มอบเสื้อให้เป็นของที่ระลึกกับนายกรัฐมนตรีในโอกาสที่มาเยี่ยมจังหวัดราชบุรี พร้อมกันนี้ นายสารวัต เที่ยงยืนธรรม ชายวัย 76 ปี นำพระพุทธรูปหลวงพ่อโต มามอบให้กับนายกรัฐมนตรีที่เดินทางมาเยี่ยมชาวราชบุรี เพื่อเป็นกำลังใจในการทำหน้าที่รักษาความสงบของบ้านเมือง

นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านมามอบหมวกงอบให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ สวมก่อนเดินทางไปยังตลาดน้ำดำเนินสะดวก โดยพบกลุ่มเกษตรกรชาวดำเนินสะดวกกว่า 30 คน ล่องเรือมารอต้อนรับ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ บอกให้เกษตรกรร้องเพลง กลุ่มเกษตรกรจึงร้องเพลงให้กำลังใจพร้อมตะโกนว่า “ลุงตู่สู้ๆ รักลุงตู่คนเดียว” ก่อนนายกรัฐมนตรีจะกล่าวตอบว่า รัฐบาลกำลังดำเนินการให้ต่อไป ขอให้ช่วยกัน ค่อยๆ เดินทีละขั้น เพราะหากเดินเร็วเดี๋ยวจะล้ม นอกจากนี้เกษตรกรยังขอให้นายกรัฐมนตรีผลักดันเรื่องครัวไทยไปครัวโลก และนายกรัฐมนตรีตอบกลับว่า จะพาครัว โลกมาครัวไทยด้วย…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ