ประชาชนตื่นตัวร่วมปั่นจักรยานต้านโกงทั่วปทุมธานี

where to purchase priligy วันที่ 15 กันยายน 2562 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ประธานมูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการกุศลโดยรายได้มอบให้กับมูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ไปจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ โดยมีประชาชนและนักปั่นจากชมรมปั่นจักรยานทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 คน
โดยนักปั่นจักรยานเพื่อการกุศล เริ่มสตาร์ทที่มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ตำบล เชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก ปทุมธานี ปั่นตามเส้นทางถนนหมายเลข 347 มุ่งไปทางสายบางกะดี เข้าสู่ถนนหมายเลข 346 จากนั้นปั่นเข้าเส้นทางปทุมธานีสายใน และไปสิ้นสุดที่หน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานีหลังเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมระยะทาง 29 กิโลเมตร


นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต ประธานคณะกรรมการผู้ประสานงานโครงการลูกปทุมต้นแบบต้านโกง กล่าวว่า เนื่องจากโครงการลูกปทุมต้นแบบต้นโกงได้ดำเนินกิจกรรมต่างๆมาครบรอบ 1 ปี เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 ที่ได้รณรงค์ต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่นร่วมกับกลุ่มคนรักปทุม จัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการกุศลขึ้น เป็นหนึ่งในกิจกรรมต้านโกงที่ปลูกฝังค่านิยมใหม่ เกิดจิตสำนึกและคุณค่าของความดีให้แก่เด็กและเยาวชน สร้างภูมิคุ้มกันในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน มีความซื่อสัตย์ ไม่คดโกง
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวปทุมธานีที่ให้ไว้วางใจและความเชื่อถือตนให้เป็นบุคคลต้นแบบต้านโกง เมื่อเราเริ่มต้นในการต่อต้านการโกง เพื่อให้จังหวัดปทุมธานีเกิดความเจริญก้าวหน้า ก็ได้มีการสร้างผู้นำจากเยาวชน โดยการพาเด็กนักเรียนในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จำนวน 3,500 คน ไปเรียนรู้ที่พิพิธภัณฑ์ต้านโกง Anti Corruption Museum และได้ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์จิตอาสา ทำความสะอาดในเส้นทางสิริมงคลที่นักปั่นจักรยาน และกิจกรรมมอบรถเข็นวีลแชร์เพื่อความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันให้กับผู้สูงอายุและผู้พิการจำนวนกว่า 600 คัน และวันนี้ทางโครงการลูกปทุมต้นแบบต้านโกงร่วมกับทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. ทั้ง 6 เขตในอำเภอเมืองปทุมธานีประกอบด้วย เขต 1 นายบุญลือ อยู่ยืน , เขต 2 นายสุเทพ สมใจ , เขต 3 นายนำศิลป์ คุณาวิชชา , เขต 4 นายดำรง ยิ้มแย้ม , เขต 5 นายนพดล ลัดดาแย้ม , เขต 6 นายทนงศักดิ์ อาภาโรจนกิจ ร่วมปั่นจักรยานการกุศลในครั้งนี้เพื่อนำรายได้ไปช่วยจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนต่อไป


ส่วนน.ส.สุภาพรรณ เหลือสูงเนิน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในการปั่นจักรยานเพื่อการกุศล บอกว่าเป็นสิ่งที่ดีและสามารถสัมผัสได้จริง อันดับแรกคือการได้ออกกำลังกายทำให้สุขภาพแข็งแรง ส่วนที่สองคือการได้สร้างความรักสามัคคีได้รู้จักแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในสังคมเดียวกัน และสามเป็นการปลุกจิตสำนึกให้ชาวปทุมธานีได้ตระหนักถึงการทุจริตคอรัปชั่นว่าไม่เกิดผลดีต่อบ้านเมืองแต่อย่างใด แต่ก็อยากจะฝากให้ผู้ที่มีอำนาจอย่างแท้จริงได้หันหลังกลับมาสนใจในการพัฒนาถนนเพื่อคนปั่นจักรยานโดยเฉพาะ…