ประกาศผล รอบชิงชนะเลิศ โครงการ Wake up Media เด็กยุคใหม่สื่อสารอย่างสร้างสรรค์ ปีที่ 4

frequently ชมรมพุทธศาสตร์สากล ในอุปถัมภ์สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำและองค์กรภาคี ร่วมจัดงานประกวดรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ โครงการ Wake up Media เด็กยุคใหม่สื่อสารอย่างสร้างสรรค์ ปีที่ 4 ให้กับนักเรียน และนิสิต-นักศึกษา เพื่อชิงทุนการศึกษาและรางวัลทัศนศึกษาทวีปยุโรป ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ โดยในการประกวดครั้งนี้ มีทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจำนวน 49 เพจ บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความเข้มข้น

โดยในวันนี้มีแขกพิเศษที่มาร่วมสร้างสีสัน และถ่ายทอดประสบการณ์การทำเพจดัง พร้อมทั้งให้กำลังใจเยาวชนให้มีกำลังใจในการพัฒนาเพจอย่างต่อเนื่อง อาทิ เช่น ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล จากรายการดัง Club Friday, นายแพทย์ กันตพงศ์ ทองรงค์ หรือ คุณหมอเปียงเจ้าของเพจ PYONG: Traveller x Doctor และพี่คะน้า เจ้าของเพจ ฝรั่งอั่งม้อ Kana

สำหรับการแข่งขันในวันนี้ มีรางวัลเป็นทุนการศึกษา และทุนดำเนินงานรวมกว่า 1,000,000 บาท และพิเศษสุดสำหรับทีมที่ได้ที่ 1 จะได้ไปทัศนศึกษา ณ ทวีปยุโรป เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ซึ่งผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Uncommon Unique Voluntary ได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาท และสิทธิ์ทัศนศึกษาทวีปยุโรป เป็นระยะเวลา 12 วัน, รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ได้แก่ ทีม Wake time story ได้รับทุนการศึกษา 20,000 บาท และรองวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม เด็กวิทย์ติดตลก ได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาท และรางวัลชมเชยต่างๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าไปติดตามและให้กำลังใจการทำเพจของน้องๆ ได้ตามชื่อทีม

สำหรับน้องๆ ที่สนใจสมัครในต่อไป ซึ่งจะจัดขึ้นช่วงปลายปีนี้ สามารถติดตามรายละเอียดโครงการ Wake up media ได้ที่เว็บไซต์ www.vstarproject.com …