ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ดและชาวบ้านร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับรพ.ประชาธิปัตย์

buy prednisone for my dog เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 มีนาคม 2562 ที่ห้องประชุม ชั้น 4 โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ชาวตลาดรังสิต และ ชาวตลาดพรพัฒน์ นำโดย นาง นิตย์ ลี้วิทยา นางจรรยา ลี้วิทยา และ นางนฤทัย สุวัฒนนท์ พร้อมกลุ่มเพื่อนและครอบครัว ร่วมกัน บริจาค อุปกรณ์ทางการแพทย์ ประกอบไปด้วย

เครื่องผสมออกซิเจนแรงดันสูง High Flow 1 เครื่อง มูลค่า 200,000 บาท และ เครื่องผลิตออกซิเจน 2 เครื่อง มูลค่า รวม 71,000 บาทพร้อมทั้งเก้าอี้นั่งรอตรวจ อีก จำนวนหนึ่ง ซึ่งได้นำมามอบให้กับ นายชวลิต สังข์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ โดยมี พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะประธานมูลนิธิมงคล-จงกลธูปกระจ่าง เป็นประธานในพิธีรับมอบ ท่ามกลางสักขีพยานมากมาย อาทิ นายสุชาติ กมลเนตร ทันตแพทย์ชำนาญการพิเศษ นางพิไลลักษณ์ เมชฌสมภพ หัวหน้าพยาบาล พร้อมหัวหน้างาน และ หัวหน้ากลุ่มงาน เป็นต้น

โดย นายชวลิต สังข์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ ทางโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ต้องขอขอบคุณ ผู้ใจบุญทุกท่านที่บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ในวันนี้ ซึ่งเครื่องผสมออกซิเจนแรงดันสูง High Flow 1 เครื่อง มูลค่า 200,000 บาทนั้นใช้สำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะฉุกเฉิน โดยไม่ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ทำให้อ๊อกซิเจน เข้าสู้ร่างกายผู้ป่วยได้เต็มที่ และ เครื่องผลิตออกซิเจน 2 เครื่อง ใช้สำหรับคนไข้ระยะสุดท้ายที่ต้องการอ๊อกซิเจนตลอดเวลา เป็นเครื่องผลิตอ๊อกซิเจนได้เอง โดยไม่ต้องมีถังอ๊อกซิเจน พร้อมเก้าอี้นั่งรอตรวจ ซึ่งของที่ได้รับมาทั้งหมดนี้ ทางโรงพยาบาลประชาธิปัตย์จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด กับ ผู้ป่วยที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาล


ด้าน พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะประธานมูลนิธิมงคล-จงกลธูปกระจ่าง กล่าวว่า ตนเองดีใจที่วันนี้ ยังมีกลุ่มคนที่ มีจิต เมตตา มาบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และในวันนี้เอง ตนเองพร้อมจะช่วยเหลือและบริจาคเครื่อง ผสมออกซิเจนแรงดันสูง High Flow เพิ่ม อีก 1 เครื่อง มูลค่ากว่า 200,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ เพิ่ม เพื่อให้ทางโรงพยาบาลนำไปใช้รักษาผู้ป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด