Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

ปทุมธานี กต.ตร.ปทุม ชื่นชมผู้การ แอบเซอร์ไพรส์วันเกิด

tidily วันที่ 18 ธันวาคม 2563 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้ทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์เนื่องในวันคล้ายวันเกิด และมอบพระพุทธโสธรให้กับข้าราชการตำรวจที่ถูกแต่งตั้งโยกย้ายระดับผู้กับกับสถานีตำรวจภูธร โดยมีข้าราชการตำรวจและ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ร่วมแสดงความยินดี

Blansko  

หลังจากนั้น พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวให้โอวาทแก่ข้าราชการตำรวจว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องข้าราชการตำรวจทุกท่านที่ร่วมกันมือกันทำงานเป็นอย่างดีมาโดยตลอด จนกระทั่งได้รับการชื่นชมจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดซึ่งตนก็ไม่เคยจัดงานมาก่อน แต่ในเวลาอันใกล้นี้จะมีนายตำรวจหลายท่านต้องเดินทางไปดำรงตำแหน่งที่อื่น จึงขอจัดงานทำบุญเลี้ยงภัตตาหารพระร่วมเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ข้าราชการตำรวจที่ร่วมกันทำงานอย่างหนักมาตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา และถือว่าเป็นการเลี้ยงขอบคุณผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งไปดำรงตำแหน่งต่าง ๆ อีกด้วย ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการ กต.ตร. ที่แอบจัดงานให้ในวันนี้

นายวัฒนา สุจิตรานุรักษ์ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้ได้จัดเซอร์ไพรส์เตรียมเค้กวันเกิดแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับผู้การปทุม โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เนื่องจากตนเองและคณะ กต.ตร.ปทุมธานีมีความรักและ เคารพ ท่านเป็นอย่างมาก หลังจากที่ท่านมาดำรงตำแหน่งอยู่ในจังหวัดปทุมธานีท่านก็ได้ทำงาน อย่างจริงจังและมีประสิทธิภาพสูง ทางการพัฒนาสำนักงานหน่วยงาน ให้พัฒนาเป็นอย่างมากใหญ่โตมีสะอาดเรียบร้อยมีระเบียบร่วมถึงการดูแลลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงที่มีการควบคุมโรคระบาดโควิด-19 ท่านก็ได้ว่างแผนการ สกัดกั้น อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ สถานการณ์ต่าง ๆ คี่คลายไปในทางที่ดี พวกตนจึงมีความรักและเคารพ จึงแอบเซอร์ไพรส์ในวันนี้.

Exit mobile version