ปชช.แห่จุดประทัดแก้บนหลังรับโชคไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ พร้อมชวนร่วมงานลอยกระทง 2563

http://circleplastics.co.uk/contact/?gclid=eaiaiqobchmiwpu5t4qs3aivaqaaab0baaaaeaayacaaegjvzfd_bwe ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดดอนใหญ่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี มีประชาชนพาบุตรหลาน มาทำบุญถวายสังฆทาน ในวันหยุดวันปิยมหาราช พร้อมทั้ง ไหว้พระหลวงพ่อปู่ดอนใหญ่ดี หลวงพ่อดำสัมฤทธิ์ดี และ หลวงพ่อใจดี หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า พระ 3 ดี เพื่อเสริมมงคลให้กับชีวิตพร้อมทั้งขอโชคไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ก่อนหวยออกแน่นวัดไม่ขาดสาย
โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนพาบุตรหลาน เข้ากราบไหว้พระสามดี และถวายสังฆทาน โดยมีพระครูปทุมศีลาภรณ์ (สมทรง กนฺตสีโล ,ดร.) เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เป็นผู้รับสังฆทานด้วยตัวเอง จากนั้น ประชาชนจึง แห่มากราบไหว้ขอโชค ขอลาภ ขอเลขเด็ด ไอ้ไขวัดดอนใหญ่ และประชาชนส่วนหนึ่ง นำประทัดมาจุดแก้บนหลังพรที่ขอสำเร็จได้รับโชคกันไปในงวดที่แล้ว
ด้าน พระครูปทุมศีลาภรณ์ (สมทรง กนฺตสีโล ,ดร.) เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ กล่าวว่า ในช่วง 2 -3 วันที่ผ่านมา มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางมาแก้บนหลังจากได้รับโชคจากไอ้ไข่จำนวนมาก บางคนถูก เลขท้าย 2 ตัว บางคนถูกเลขท้าย 3 ตัว อย่างไรก็ดี ในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ซึงเป็นวันลอยกระทง ทางวัดดอนใหญ่ ได้มีการจัดกิจกรรมขึ้น อาทิ การประดับไฟสวยงาม การจัดกิจกรรมลอยประทีป จึงอยากเชิญชวน ประชาชนมาร่วมกิจกรรม ที่ทางวัดจัดขึ้น ในเวลา 18.19 น. เป็นต้นไป…