“บีร็อด” เตรียมหาตัวแทน “ชิลเวลล์” หลังมีข่าวย้ายทีมซัมเมอร์หน้า

buy provigil in nigeria แม้ว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นใหม่นี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พาทีมก้าวขึ้นมามีลุ้นท็อปโฟร์ หลังเกมนัดที่ 8 แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ เบน ชิลเวลล์ หนึ่งในแข้งที่โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษตกเป็นเป้าหมายของ​ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเลือกให้โอกาสนักเตะที่มีอยู่ในทีมอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ต่อไป

แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ​เชลซี ก็เป็นหนึ่งในแฟนพันธุ์แท้ของสตาร์รายนี้ โดยแม้ว่าเขาจะมี มาร์กอส อลอนโซ และ เอเมอร์สัน อยู่ในทีมก็ตาม แต่ชิลเวลล์ก็ถือเป็นตัวเลือกที่จะเข้ามาเสริมทัพในระยะยาว ซึ่งคาดว่าสิงห์บลูส์จะมีการยื่นข้อเสนออย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์หน้าหลังจากพ้นโทษแบนซื้อขายแล้ว

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า บีร็อด ได้ติดตามฟอร์มการเล่นของ โรแนน ดาร์ซีย์ แบ็คซ้ายดาวรุ่งวัย 18 ปี ซึ่งสามารถก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของโบลตันเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยหวังจะให้เป็นตัวแทนของฟูลแบ็ควัย 22 ปี หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในซัมเมอร์หน้า

#เลสเตอร์ซิตี้ #เบรนแดนร็อดเจอร์ส #เบนชิลเวลล์