‘บิ๊นท์-สิรีธร’ คว้ามง Miss International 2019

buy Clomiphene in uae แฟนๆ นางงามไทยแลนด์ปู๊นๆ ตื่นเต้นไม่น้อย และดีใจเป็นอย่างมาก เพราะวันนี้ตัวแทนสาวงามของประเทศไทยอย่าง ‘บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์’

ทั้งนี้ บิ๊นท์-สิรีธร ได้ออกมาเผยขณะที่เข้าประกวดว่า มองว่า จุดแข็ง 3 อย่างของเธอคือ เธอมีความเป็นธรรมชาติสูง ยิ่งขึ้นเวทียิ่งไม่ตื่นเต้น และอยากจะพูด Speech มาก อีกทั้งเธอเองก็ไม่เคยหยุดที่จะพยายาม เช่น การเดิน เธอรู้ตัวว่ายังเดินได้ไม่ดี ก็ซ้อมเดินหน้าห้องทุกวัน ซึ่งทั้ง 3 อย่างนี้ น่าจะทำให้เธอทำได้ดีในการประกวดรอบสุดท้าย เพราะทุกอย่างจะแสดงออกผ่านทางแววตา เธอตั้งใจกับการประกวดครั้งนี้มาก ต้องการที่จะดีที่สุดในเวอร์ชั่นของตัวเอง แต่ไม่ได้ต้องการจะแข่งขันกับใคร

ส่วนเรื่องตัวเต็งเธอไม่เคยคิดถึงเลย เพราะคิดว่า “เขาก็คือเขา เราก็คือเรา” อีกทั้งในการประกวดนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราไม่มีทางรู้เลยว่ากรรมการเขามองอะไรบ้าง แต่ที่แน่ๆ เขาไม่ได้มองแค่ความสวย แต่ถ้าพูดตามกระแสของแฟนนางงาม มิสอินโดนีเซีย ถือว่าเป็นคนที่สวย และเคยเป็นดารามาก่อน

สำหรับรอบตัดสิน สำหรับการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ในวันที่ 12 พ.ย. เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ โตเกียวโดม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ต้องขอแสดงความยินดีกับ ‘บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์’ ที่ได้คว้ามง Miss International 2019 ไปครอง

#บิ๊นท์สิรีธร #MissInternational2019