บิ๊กแจ๊สแจกข้าวสาร 3,000ถุงบรรเทาความเดือดร้อนชาวเอื้ออาทรเสมาฟ้าครามช่วงวิกฤตโควิด-19

breadthwise วันที่ 22 เมษายน 2563 ที่บ้านเอื้ออาทรเสมาฟ้าครามคลองสอง ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานมูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง พร้อมทีมคนรักปทุม มอบข้าวสาร 3,000 ถุง ถุงละ 2 กิโลกรัม สเปย์แอลกอฮอลล้างมือ 3,000 ขวด น้ำดื่ม 3,000 ขวด พร้อมแมส ให้กับชาวบ้านเอื้ออาทรบรรเทาความเดือดร้อนช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ 2019 หรือโควิด-19 ซึ่งในการแจกสิ่งของในวันนี้ได้มีเจ้าหน้าเทศกิจเทศบาลเมืองลำสามแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต มาช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดระเบียบเว้นระยะห่างรับแจกสิ่งของด้วย

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า เนื่องจากบ้านเอื้ออาทรเสมาฟ้าคราม มีประชาชนอาศัยอยู่จำนวนมาก ที่ผ่านมาทางทีมงานคนรักปทุมได้ฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในอาคารให้แล้ว ในส่วนของสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 จังหวัดปทุมธานีของเราไม่มีผู้ติดเชื้อมาเป็นเวลาติดต่อกัน 10 วันแล้ว เป็นสิ่งที่น่าดีใจที่การติดเชื้อภายในจังหวัดปทุมธานีสามารถควบคุมได้ ทุกหน่วยงานได้ลงมาช่วยกัน ที่สำคัญพี่น้องประชาชนต้องร่วมมือด้วย ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย วันนี้จึงได้นำข้าวสาร 3,000 ถุง สเปร์แอลกอฮร์ หน้ากากอนามัยแบบผ้า น้ำดื่มมามอบให้กับประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน เพราะว่าช่วงที่ออกไปซื้ออาหารก็ลำบาก อุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในการป้องกันเชื้อก็หาซื้อยากจึงได้นำสิ่งเหล่านี้มามอบให้ด้วยความห่วงใยคนปทุมธานีด้วยกัน
ส่วน นายพิทักษ์ ชินสีห์ อดีตประธานนิติบุคคล บ้านเอื้ออาทรเสมาฟ้าคราม 1 กล่าวว่า พวกเราชาวชุมชนเอื้ออาทรเสมาฟ้าคราม ขอขอบคุณ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายเสวก ประเสริฐ นายก อบต.เชียงรากใหญ่พร้อมทีมงานคนรักปทุม ที่ได้ร่วมช่วยกันนำสิ่งดี ๆมามอบให้พ่อแม่พี่น้องเราชาวเอื้ออาทรในวันนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ เราชาวเอื้ออาทรจะแสดงออกได้ คือความมีระเบียบของกรมอนามัยในการเข้ามารับสิ่งของ …