บิ๊กแจ๊สห่วงใยคนไทยไม่ทิ้งกันมอบสิ่งของบริจาคผู้ประสบภัยน้ำท่วมส่งต่อบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

how to purchase disulfiram เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2562 ที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หมู่ 7 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับทีมคนรักปทุม ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ทั้ง 36 เขต และชาวปทุมธานีห่วงใยพี่น้องประชาชนนำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่มและ ยารักษาโรค มามอบให้ เพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ที่ถูกน้ำท่วมภาคอีสาน โดยร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูมารับสิ่งของบริจาค เพื่อนำไปให้คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จังหวัดอุบลราชธานี

โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ สุขสุมิตร กรรมการกู้ภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นตัวแทนกู้ภัยจักหวัดพระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี ลพบุรี และสิงหบุรี รับมอบสิ่งของบริจาคจะมีอาหารแห้ง มะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม แพมเพิส ผ้าอนามัย ยากันยุง บางส่วนมีผู้ใจบุญนำเงินมาบริจาค เราก็นำเงินนั้นไปจัดซื้อ รวมถึงเรือ โฟนลอยน้ำ เพื่อนำไปให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยจะนำสิ่งของเหล่านี้ไปมอบให้คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จังหวัดอุบลราชธานี
พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า เราได้รวบรวมสิ่งของเปิดเป็นศูนย์ช่วยเหลือเพื่อบรรเทาสาธารณภัย ลดความเดือดร้อนของประชาชนชาวอีสาน โดยกลุ่มคนรักปทุม และว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี รวมถึงคุณสมศักดิ์ ใจแคล้ว อดีต สส.จังหวัดปทุมธานี , คุณเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ และชาวบ้านที่เดินทางเข้ามาบริจาคสิ่งของ เราจึงได้ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูมารับสิ่งของบริจาค เพื่อนำไปให้คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อมอบให้ถึงมือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งทางศูนย์ฯยังคงตั้งตลอดจนกว่าอุทกภัยทางภาคอีสานจะบรรเทาแล้วหมดไป…